sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Gary Neville: 'Casemiro là bản hợp đồng hay nhất Premier League mùa giải 2022/23'

Thứ ba, 23/05/2023 17:56 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Cựu sao Gary Neville đã hết lời ca ngợi Casemiro sau khi cầu thủ này mang lại những đóng góp to lớn cho Man United trong mùa giải 2022/23.

Kể từ khi chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford vào tháng 8 năm ngoái với mức giá 60 triệu bảng từ Real Madrid, ngôi sao Casemiro đã dần trở thành một nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Erik ten Hag. 

Gary Neville: 'Casemiro la ban hop dong hay nhat Premier League mua giai 2022/23'
Gary Neville: 'Casemiro là bản hợp đồng hay nhất Premier League mùa giải 2022/23'

Mới đây, trong cuộc chạm trán với đối thủ Bournemouth tại vòng 37 Premier League, Casemiro đã có pha ghi bàn đẳng cấp để giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm và tiến gần hơn đến tấm vé tham dự Champions League mùa sau. 

Trong lễ trao giải Monday Night Football của Sky Sports, cựu ngôi sao Gary Neville đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Brazil. 

"Tôi không thể nghĩ ra cầu thủ nào có ảnh hưởng lớn hơn đến đội bóng của họ. Tôi nhìn vào mùa giải của Man United, họ nằm trong top 4, giành Carabao Cup và lọt vào trận chung kết FA Cup. Tôi thực sự không biết được liệu họ sẽ ở đâu hoặc làm được những gì trong mùa giải năm nay mà không có Casemiro. Cậu ấy là bản hợp đồng hay nhất Premier League mùa giải 2022/23 và cậu ấy cũng đã giúp Man United tốt hơn 30%", huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ. 

Gary Neville: 'Casemiro la ban hop dong hay nhat Premier League mua giai 2022/23'
Gary Neville: 'Casemiro là bản hợp đồng hay nhất Premier League mùa giải 2022/23'

Trong những năm tháng khoác áo câu lạc bộ cũ Real Madrid, Casemiro cũng đã cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tạo nên những dấu mốc đáng nhớ khi 2 lần lên ngôi vô địch La Liga và 5 lần giành chức vô địch Champions League. 

Gary Neville cũng nhận thấy rằng sự có mặt của Casemiro đã giúp Man United trở nên tốt hơn rất nhiều, ngôi sao người Brazil cũng là cầu thủ mang lại sự khác biệt rõ ràng trong màn trình diễn của Quỷ đỏ mỗi khi anh ra sân thi đấu.

"Tôi đã từng nghi ngờ về bản hợp đồng 5 năm và chi phí của thương vụ này, nhưng xét về hiệu suất nhảy vọt khi anh ấy thi đấu so với khi anh ấy không thi đấu, điều đó thật to lớn. Anh ấy đã mang lại kinh nghiệm cho phòng thay đồ, và tôi nghĩ rằng anh ấy đã làm rất tốt vai trò của mình tại Man United".

Kết thúc chiến dịch Premier League, Casemiro cùng các đồng đội sẽ tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu thứ 2 trong mùa giải năm nay khi có cuộc chạm trán với Man City tại chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng 6 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên