sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Hồi tưởng" lại chuyện Rooney, fan Man United yêu cầu cấm thi đấu đối với Erling Haaland

Thứ ba, 23/05/2023 16:05 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Người hâm mộ Man United yêu cầu treo giò ngôi sao Erling Haaland sau sự cố chửi thề trên sóng truyền hình trực tiếp.

Cổ động viên Man United đã tỏ ra vô cùng bức xúc và mong muốn Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra án treo giò với Erling Haaland sau khi ngôi sao người Na Uy có hành vi chửi thề trong buổi lễ đăng quang chức vô địch Premier League của Man City vào ngày 22 tháng 5. 

GettyImages-1492072228 (1)
Fan Man United yêu cầu cấm thi đấu đối với Erling Haaland

Cụ thể, trong khi người đồng đội Jack Grealish đang trả lời phỏng vấn với kênh Sky Sports, Erling Haaland bất ngờ xuất hiện và nói: "Mẹ kiếp, tôi yêu anh, anh biết mà!". Bình luận viên Dave Jones  ngay sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả truyền hình vì những lời bông đùa của cầu thủ 22 tuổi. 

Có thể, chứng kiến cảnh vô địch của đối thủ truyền kiếp Man City đã khiến người hâm mộ của Quỷ đỏ không mấy vui vẻ và hành động của Erling Haaland đã vô tình khiến mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn.

Trên Twitter, một số cổ động viên của đội bóng chủ sân Old Trafford bày tỏ sự phẫn nộ khi viết: “Các con tôi đang xem Sky Sports, anh ấy bị sao vậy?! Thật kinh tởm và đáng hổ thẹn, anh ta nên bị cấm thi đấu ở mùa giải tới”.

haaland-sky-2471 (1)
Fan Man United yêu cầu cấm thi đấu đối với Erling Haaland

Không lâu sau đó, một cổ động viên của Quỷ đỏ cũng đã chỉ ra một trường hợp tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ với chính ngôi sao của câu bạc bộ. Vào năm 2011, cựu tiền đạo Wayne  Rooney sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng trước West Ham đã chửi thề trước máy quay, cầu thủ người Anh sau đó cũng đã bị trả giá khi bị cấm thi đấu hai trận. 

“Xin nhắc nhanh rằng khi Wayne Rooney chửi thề trước máy quay ở trận đấu với West Ham, chủ tịch FA và cựu chủ tịch Man City David Bernstein đã cấm Wayne Rooney thi đấu và anh ấy đã phải bỏ lỡ trận bán kết FA Cup với Man City, một trận đấu mà chúng tôi đã thua”, một người hâm mộ đã bình luận. 

Tuy nhiên, theo từ The Sun, ngôi sao Na Uy sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình thức kỷ luật nào bởi hai trường hợp trên có tính chất hoàn toàn khác nhau. Bởi khi đó sự bộc phát của Rooney diễn ra trong trận đấu và được đánh giá là "ngôn ngữ mang tính xúc phạm và lăng mạ", trong khi đó, hành động của Haaland diễn ra đã rất lâu sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và chỉ là một câu nói thể hiện niềm vui, sự phấn khích chứ không hề có sắc thái tức giận.

Theo dõi Sports442 trên