sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bị trêu đá cho đội bét bảng, Messi có màn đáp trả khiến CĐV Inter Miami 'sướng rơn'

Thứ sáu, 09/06/2023 20:26 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Aguero tiết lộ phản ứng của Messi sau khi anh gửi cho tuyển thủ người Argentina bức ảnh vị trí của Inter Miami trên bảng xếp hạng MLS (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ).

Mới đây, câu lạc bộ Inter Miami gây bất ngờ khi xác nhận đã ký hợp đồng thành công với Lionel Messi trong một vụ chuyển nhượng gây chấn động bóng đá thế giới. Đội bóng Mỹ thuộc sở hữu của cựu huyền thoại David Beckham đã đánh bại các đối thủ Barcelona (Tây Ban Nha) và Al Hilal (Arab Saudi) để có được sự phục vụ của siêu sao người Argentina trong 3 năm.

GOAL_-_Multiple_Images_-_3_Stacked_-_Facebook_-_2023-06-09T094928.261 (1)
Bị trêu đá cho đội bét bảng, Messi có màn đáp trả khiến CĐV Inter Miami 'sướng rơn'

Chứng kiến người bạn thân chuyển đến chơi bóng tại Mỹ, cầu thủ Sergio Aguero đã gửi một hình ảnh bảng xếp hạng MLS để trêu đùa việc ngôi sao 35 tuổi sẽ chơi bóng cho một câu lạc bộ hiện đang đứng bét bảng.

Chia sẻ với ESPN, cựu tuyển thủ Argentina cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Messi ngày hôm qua về việc cậu ấy gia nhập Inter Miami. Tôi gửi cho anh ấy một tin nhắn kèm theo ảnh chụp màn hình bảng xếp hạng của khu vực miền Đông và nói: 'Inter Miami đang đứng bét bảng này. Cậu phải giúp đội tiến lên vị trí thứ 8 hoặc 9".

Khi được hỏi về cách nhà vô địch World Cup 2022 trả lời tin nhắn đó, Aguero tiết lộ: “Messi đã nổi cáu với tôi và nói rằng chúng tôi nhất định phải đá play-off".

messi_aguero (1)
Bị trêu đá cho đội bét bảng, Messi có màn đáp trả khiến CĐV Inter Miami 'sướng rơn'

Mặc dù vừa lọt vào bán kết US Open Cup vào hôm 7 tháng 6, tuy nhiên, Inter Miami hiện tại đang đứng chót bảng MLS khu vực miền Đông với vỏn vẹn 15 điểm sau 16 trận trận đấu, trong đó có 11 trận thua và 5 trận thắng. Đội bóng thuộc thành phố Miami cũng đã trải qua quãng thời gian nhiều xáo trộn sau khi huấn luyện viên Phil Neville chính thức bị sa thải.

Dù xếp đáy bảng, Inter Miami vẫn còn cơ hội có vé dự play-off tranh ngôi vô địch. Lúc này, đội bóng của David Beckham hiện đang kém sáu điểm so với vị trí có suất dự vòng play-off và vẫn còn một trận chưa đấu.

Có ý kiến ​​cho rằng Messi có thể ra mắt Inter Miami vào ngày 21 tháng 7 tới đây trong trận đối đầu với Liga MX Cruz Azul tại đấu trường Leagues Cup. Với sự xuất hiện của cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng, người hâm mộ đội bóng nước Mỹ kỳ vọng chàng cầu thủ này sẽ giúp đội nhà thay đổi được tình hình.

Theo dõi Sports442 trên