sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo bị cựu tiền đạo Man United 'thổi bay' khỏi đội hình tiêu biểu Saudi Pro League

Thứ sáu, 09/06/2023 14:43 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Dẫu sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng, Cristiano Ronaldo vẫn ngậm ngùi khi không có tên trong đội hình tiêu biểu giải vô địch quốc gia Arab Saudi.

Dù tỏa sáng trong màu áo Al Nassr, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn không có tên trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Saudi Pro League. Thay vào đó, cựu ngôi sao của Man United, Odion Ighalo là cái tên được lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã gia nhập gã nhà giàu Al Nassr vào cuối tháng 12 năm ngoái sau khi có màn chia tay không mấy êm đẹp với đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Với việc chuyển đến Trung Đông thi đấu, cầu thủ từng 5 lần giành được Quả bóng vàng đã có một bản hợp đồng béo bở trị giá lên đến 173 triệu bảng/năm.

GettyImages-1247954164 (1)
Ronaldo bị cựu tiền đạo MU 'thổi bay' khỏi đội hình tiêu biểu Saudi Pro League

Dẫu đã ghi được 14 bàn chỉ sau 16 lần ra sân, chân sút sinh năm 1995 vẫn không thể giúp đội bóng chủ sân Mrsool Park lên ngôi vô địch tại đấu trường quốc nội. Nỗi buồn với Ronaldo thậm chí còn nhân đôi khi anh bị "thổi bay" khỏi đội hình tiêu biểu của mùa giải năm nay.

Người được chọn lựa cho vị trí tiền đạo cắm xuất sắc nhất tại Saudi Pro League chính là Odion Ighalo, cầu thủ ghi được 19 bàn thắng sau 27 lần ra sân trong mùa áo của Al Hilal và chỉ kém vua phá lưới Abderrazak Hamdallah của Al Ittihad đúng 2 pha lập công. Trong khi đó, hai suất còn lại trên hàng công thuộc về Firas Al-Buraikan của Al Fateh với 17 bàn sau 30 trận và Mourad Batna của Al Wahda với 10 bàn sau 25 lần ra sân.

WhatsApp-Image-2023-01-27-at-10.17.55-AM
Ronaldo bị cựu tiền đạo MU 'thổi bay' khỏi đội hình tiêu biểu Saudi Pro League

Chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Ả Rập Xê Út, Ronaldo khẳng định bản thân vẫn đang tận hưởng quãng thời gian ở Al Nassr và tin rằng trong tương lai, Saudi Pro League có thể trở thành một trong những giải đấu hay nhất thế giới.

Vào mùa giải tới, giải vô địch quốc gia Arab Saudi hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi hấp dẫn và đáng xem hơn nhiều khi dự kiến một loạt các ngôi sao hàng đầu châu Âu sẽ cập bến quốc gia vùng Vịnh này. Karim Benzema là cái tên mới nhất chia tay Real Madrid để chuyển đến Trung Đông chơi bóng, N'Golo Kante, Sergio Ramos hay Sergio Busquets cũng được kỳ vọng sẽ là những tên tuổi tiếp theo xuất hiện ở giải đấu số một Saudi Arabia.

Theo dõi Sports442 trên