sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Chẳng có màn tái ngộ như mong đợi, Barca lại quay ra 'trách ngược' Messi

Thứ năm, 08/06/2023 13:21 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau khi không thể đưa ngôi sao Lionel Messi trở lại sân Camp Nou, Barca đã đăng tải thông báo ngụ ý siêu sao người Argentina từ chối quay về dù CLB đã nhiều lần lên tiếng ngỏ lời.

Chỉ vài giờ sau khi siêu sao người Argentina, Lionel Messi tuyên bố sẽ gia nhập câu lạc bộ Inter Miami, Barca đã nhanh chóng đăng tải một tuyên bố thừa nhận câu lạc bộ nhiều lần ngỏ lời muốn tái ngộ nhưng El Pulga cuối cùng lại chọn một giải đấu "ít đòi hỏi, ít cạnh tranh hơn". 

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook_(2) (1)
Chẳng có màn tái ngộ như mong đợi, Barca lại quay ra 'trách ngược' Messi

Sau khi thông tin ngôi sao sinh năm 1987 tuyên bố chia tay gã nhà giàu nước Pháp - PSG, nhiều đồn đoán cho rằng Messi sẽ chuyển đến Arab Saudi thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ Al Hilal với một bản hợp đồng có giá trị khổng lồ, thậm chí có thể nói ăn đứt cả siêu sao Ronaldo. Trong thời gian đó, Barca cũng đánh tiếng hứa hẹn sẽ có một màn tái ngộ đầy cảm xúc giữa cầu thủ 35 tuổi với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Thế nhưng, chẳng đến Trung Đông thi đấu cũng chẳng trở về "mái nhà xưa", Messi chọn Mỹ làm điểm đến tiến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình. Sau khi đàm phán thất bại với nhà vô địch World Cup 2022, trên trang chủ của câu lạc bộ, gã khổng lồ Catalan viết:

"Vào thứ Hai, ngày 5 tháng 6, Jorge Messi, cha và cũng chính là người đại diện của cầu thủ Lionel Messi, đã thông báo cho chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta về quyết định gia nhập Inter Miami. Mặc dù, trước đó, Barca đã gửi đề nghị mời Messi trở lại khoác áo của Blaugrana sau khi xem xét mong muốn của cả hai bên.

Chủ tịch Laporta hiểu và tôn trọng quyết định của Messi. Cậu ấy muốn thi đấu ở 1 giải đấu ít đòi hỏi hơn, xa ánh đèn sân khấu và áp lực mà anh phải trải qua trong những năm gần đây.

Cả Laporta và Jorge Messi đã thống nhất gửi lời vinh danh đến Messi, cầu thủ đã, đang và sẽ luôn được cổ động viên Barca yêu quý".

Messi_Inter_Miami_GFX (1)
Messi gia nhập câu lạc bộ Inter Miami

Dẫu vậy, sau khi thông cáo được đưa ra, người hâm mộ ngôi sao sinh năm 1987 đã lên tiếng chỉ trích câu lạc bộ khi cho rằng dòng trạng thái mới nhất của gã khổng lồ xứ Catalan mang tính thiếu tôn trọng đối với ngôi sao từng là số 1 của đội bóng.

"Man United thậm chí không thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo theo cách này", trong khi một người khác lại bày tỏ rằng: "Làm thế nào mà họ lại ném cầu thủ vĩ đại nhất của họ vào gầm xe buýt như thế này?".

"Có nhiều cách để tôn vinh cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi cho câu lạc bộ của bạn. Đây không phải là một trong số những cách đó. Đó không chỉ là cú sút vào MLS mà là cú sút thẳng vào Messi", một cổ động viên khác lên tiếng. 

Theo dõi Sports442 trên