sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nhìn học trò cũ giở thói ăn vạ, huấn luyện viên Jose Mourinho lập tức lên tiếng chỉ trích

Thứ hai, 13/11/2023 19:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Jose Mourinho đã chỉ trích người học trò cũ Pedro sau khi chứng kiến cầu thủ này giở thói ăn vạ trong trận đấu giữa Lazio và Roma ở vòng 12 của Serie A.

Vào rạng sáng ngày hôm nay 13/11 (theo giờ Việt Nam), AS Roma đã có trận hòa 0-0 trước đối thủ Lazio trong trận derby thành Rome ở vòng 12 Serie A. Mặc dù không có bàn thắng nào được ghi trên sân, tuy nhiên, các trọng tài đã phải làm việc vô cùng bận bịu trong một trận đấu gay cấn với 8 thẻ vàng và nhiều pha tranh chấp căng thẳng giữa hai đội.

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook_-_2023-11-12T230255.489 (1) (1)
Nhìn học trò cũ giở thói ăn vạ, huấn luyện viên Jose Mourinho lập tức lên tiếng chỉ trích

Đáng chú ý, sau trận đấu, thuyền trưởng của AS Roma - Jose Mourinho còn lên tiếng chỉ trích học trò cũ của ông tại Chelsea là Pedro. "Người đặc biệt" cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha cố tình đánh lừa trọng tài, thậm chí, Mourinho còn ví cầu thủ của Lazio là "thợ lặn bẩm sinh".

Phát biểu sau trận hòa căng thẳng, cựu thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Tôi không muốn để Gianluca Mancini một mình với Pedro. Tôi cần Rick Karsdorp ở lại và giúp đỡ cậu ấy. Pedro là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ta là một thợ lặn bẩm sinh, một vận động viên bơi lội cừ khôi, Pedro lao xuống hồ bơi một cách rất đẹp mắt”.

Đáp trả lại những chỉ trích của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, tiền vệ Danilo Cataldi của Lazio cho rằng: “Jose Mourinho luôn là người đầu tiên nói về các danh hiệu. Chà, Pedro đã giành được nhiều danh hiệu hơn ông ấy (Mourinho). Trận đấu? Đối với tôi, việc chuẩn bị cho trận derby luôn rất khó khăn, nó thật đặc biệt.

Tất cả chúng tôi đều biết nó có ý nghĩa như thế nào đối với tôi và người hâm mộ. Hôm nay chúng tôi không ghi được bàn nào, thủ môn Rui Patricio đã làm nên điều kỳ diệu, sau đó là cột dọc và những cơ hội khác. Nếu nhìn lại toàn bộ 90 phút, chúng tôi đã chơi một trận đấu hay”.

3825014-77733208-2560-1440
Nhìn học trò cũ giở thói ăn vạ, huấn luyện viên Jose Mourinho lập tức lên tiếng chỉ trích

Quay trở lại những phát ngôn của Mourinho hướng về Pedro, có lẽ người hâm mộ đã không còn quá xa lạ bởi đây không phải là lần đầu tiên mà vị huấn luyện viên này chỉ trích học trò của mình. Khi vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng Roma vào mùa Hè 2021, nhà cầm quân 60 tuổi đã không coi Pedro là một phần trong kế hoạch và để cầu thủ này rời sân Olimpico chỉ sau 1 năm gắn bó.

Theo dõi Sports442 trên