sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Xavi công khai chỉ trích truyền thông vì 'làm hại' Barca

Thứ hai, 13/11/2023 17:25 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Xavi thẳng thắn lên tiếng chỉ trích các kênh truyền thông đang cố tình gây ảnh hưởng tiêu cực cho Barca.

Dù giành được 3 điểm trọn vẹn, song Barca lại có trận đấu đầy vất vả trước Deportivo Alaves trên sân nhà. Đội bóng chủ sân Camp Nou nhận bàn thua ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, Lewandowski sau đó rực sáng với cú đúp để ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Barca.

lewandownski
Lewandownski lập cú đúp giúp Barca ngược dòng thắng Deportivo Alaves

Sau trận đấu, HLV Xavi có những phát biểu mang tính chỉ trích truyền thông. Theo đó, nhà cầm quân Barca cho rằng đội bóng của mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những thông tin tiêu cực mà truyền thông lan truyền thời gian qua.

Cụ thể, HLV Xavi bày tỏ sự bức xúc: "Không còn nghi ngờ gì nữa, những lời lẽ nặng nề của báo chí đã tác động tiêu cực tới Barca. Điều này tôi đã từng trải qua khi làm cầu thủ và giờ tôi có thể nhìn thấy những ảnh hưởng trên.

Có một làn sóng những điều tiêu cực đang vây quanh Barca. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều tới màn trình diễn của chúng tôi. Đáng nói nhất là điều này tác động tới những cầu thủ trẻ của Barca. Với những cựu binh như Lewy, Gundogan hay Inigio Martinez, họ biết cách đối phó với những điều tiêu cực.

Nhưng Barca còn đó nhiều cầu thủ khác còn rất trẻ. Chúng tôi phải bảo vệ họ và tiếp thêm sự tự tin cho dàn sao trẻ đó. Đồng ý là đá kém là lỗi của Barcelona, nhưng những cầu thủ trẻ đang phải hứng chịu thứ áp lực không xuất hiện cách đây một tháng.".

hlv xavi barca
HLV Xavi cho rằng Barca đã và đang bị ảnh hưởng tiêu cực từ truyền thông

Với 30 điểm, Barca duy trì khoảng cách hai điểm với nhì bảng Real và bốn điểm với đỉnh bảng Girona, trước khi La Liga nghỉ hai tuần nhường chỗ cho dịp FIFA Days tháng 11.

Theo dõi Sports442 trên