sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bất lực nhìn đội nhà bại trận, 'Người đặc biệt' Jose Mourinho lại tiếp tục đổ lỗi cho trọng tài

Thứ hai, 30/10/2023 11:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau trận thua 0-1 trước Inter Milan trong khuôn khổ vòng 10 Serie A, HLV Mourinho đã chỉ trích trọng tài Fabio Maresca vì liên tục rút thẻ vàng vô lý.

Trong khuôn khổ vòng 10 Serie A, câu lạc bộ AS Roma có chuyến làm khách đến sân của gã khổng lồ nước Ý Inter Milan. Dù bước vào trận đối đầu lần này với phong độ cao, tuy nhiên, trong một ngày thiếu vắng sự chỉ đạo của huấn luyện viên Jose Mourinho, "Giallorossi" đã để thua đầy đang tiếc với tỉ số 0-1 sau pha lập công của Marcus Thuram ở phút 81. 

3680755621688514678294900939115041432320913n-16986192563011578928204
Bất lực nhìn đội nhà bại trận, 'Người đặc biệt' Jose Mourinho lại tiếp tục đổ lỗi cho trọng tài

Trước đó, trong trận đấu với Monza, "Người đặc biệt" đã bị trọng tài rút thẻ đỏ ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha làm động tác "khóc nhè" về phía khán đài đối phương sau khi Stephan El Shaarawy ghi bàn thắng muộn. Trước hành vi xấu xí của Mourinho, thẩm phán của Serie A đã thông báo rằng chiến lược gia 60 tuổi bị cấm ra sân trong trận đấu tiếp theo của đội bóng. Điều này đồng nghĩa với việc Mourinho không được chỉ đạo trong trận đấu gặp Inter. 

Sau thất bại, cựu thuyền trưởng của Chelsea và Man United đã ngay lập tức chỉ trích trọng tài Fabio Maresca vì những thẻ vàng vô lý và sự thiếu tôn trọng đối với đội bóng của ông. Được biết, huấn luyện viên của "Giallorossi" quyết định xem trận đấu từ khu vực báo chí trên khán đài thay vì khu vực VIP.

Dù không nói chuyện với giới truyền thông chính thức nhưng nhà cầm quân sinh năm 1963 đã trả lời phỏng vấn trên kênh truyền thông của Roma. 

“Với tất cả sự mệt mỏi mà chúng tôi tích lũy, quá ít thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã có một màn trình diễn mạnh mẽ. Tôi nghĩ cảm giác của toàn bộ sân vận động, không chỉ người hâm mộ của chúng tôi mà cả của họ nữa, là trận đấu đang hướng tới một trận hòa. Toàn đội đã bình tĩnh ngay cả khi gặp khó khăn.

Chúng tôi đã nhận thẻ vàng vô lý cho Mancini và Ndicka, những thẻ này có cảm giác không hề chính xác, trong khi Inter Milan chỉ có Pavard bị phạt thẻ. Tôi thất vọng với kết quả này, vì các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều và bàn thua là điều có thể tránh được. Tôi buồn vì không có sự tôn trọng dành cho các cầu thủ của mình, vì thái độ của Maresca, ông ta đã thể hiện không rõ ràng những quyết định của mình”.

[Downloader.la]-653f331b3c99a
Bất lực nhìn đội nhà bại trận, 'Người đặc biệt' Jose Mourinho lại tiếp tục đổ lỗi cho trọng tài

Roma đã bị tàn phá bởi chấn thương của Paulo Dybala, Chris Smalling, Lorenzo Pellegrini, Renato Sanches, Leonardo Spinazzola, Tammy Abraham và Marash Kumbulla, nhưng Mourinho tức giận hơn về việc sắp xếp lịch thi đấu sau khi họ chơi trận đấu ở Europa League với Slavia Praha vào rạng sáng ngày 27/10 vừa qua.

“Tôi hài lòng khi đến đây với một nửa đội hình vắng mặt và một món quà khác từ Lega Serie A, bởi vì chúng tôi phải thi đấu vào Chủ nhật chứ không phải thứ Hai, bất chấp tất cả những điều đó, các chàng trai đã thi đấu tốt. Tôi buồn vì chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế". 

Theo dõi Sports442 trên