sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam, Trung Quốc đếm ngày khiến 'anh lớn' còn lại của ĐNÁ ôm hận

Thứ hai, 13/11/2023 10:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Jankovic tự tin sẽ cùng ĐT Trung Quốc đánh bại Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ngay ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Trung Quốc đã có chuyến làm khách được dự báo là cực kỳ khó khăn trước Thái Lan. Đây được coi là trận cầu có ý nghĩa rất lớn với cả 2 đội vì thế HLV Aleksandar Jankovic của ĐT Trung Quốc đã có những phát biểu cực kỳ tự tin:

"Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành 3 điểm trước Thái Lan. Tất cả các cầu thủ đều phải cố gắng hết sức và phải kiên trì với lối chơi của toàn đội. Ngoài ra, khi trở về sân nhà lần đầu tiên, Trung Quốc sẽ tiếp đón Hàn Quốc. Đó cũng là một trận đấu rất quan trọng và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt, đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ Trung Quốc.

Hiện tại tôi vẫn đang hướng toàn bộ sự tập trung cho trận gặp Thái Lan. Chúng tôi sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng. Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng. Chúng tôi cần có được một khởi đầu tốt, quyết tâm giành tấm vé dự VCK World Cup 2026. Đó sẽ là điều mà người hâm mộ rất mong chờ.

Khi thi đấu ở Thâm Quyến, tôi có thể cảm nhận rõ về sự ủng hộ của người hâm mộ tại đây. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi có xứng đáng với sự ủng hộ đó hay không. Chúng tôi cần phải thể hiện hết sức mạnh của mình, bao gồm cả tinh thần chiến đấu và tinh thần đồng đội".

HLV Aleksandar Jankovic
HLV Aleksandar Jankovic tự tin cùng ĐT Trung Quốc đối đầu Thái Lan

Phía bên kia chiến tuyến, thuyền trưởng ĐT Thái Lan ông Mano Polking cũng gửi đi phát biểu đầy tự tin. Theo đó chiến lược gia người Brazil cho biết: 

“Thời gian vừa qua, tôi và ban huấn luyện đã có những phân tích kỹ càng về ĐT Trung Quốc. Họ là một đội mạnh và nhiều người trong số họ đã làm rất tốt ở Chinese Super League, đó chắc chắn là một công việc khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin nếu thi đấu đúng kế hoạch và có người hâm mộ đến cổ vũ khắp sân, tôi tin chúng tôi có thể giành chiến thắng". 

Theo dõi Sports442 trên