sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mourinho chỉ đích danh cái tên duy nhất có màn trình diễn chấp nhận được sau trận thua tại Cúp C2

Thứ sáu, 10/11/2023 11:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chứng kiến AS Roma thất thủ 0-2 dưới tay Slavia Prague, HLV Jose Mourinho đã không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

Sau khi trận đối đầu với Slavia Praha trong khuôn khổ vòng bảng Europa League kết thúc, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận rằng AS Roma hoàn toàn xứng đáng với thất bại trước đại diện đến từ Séc.

Trước khi bước vào cuộc chạm trán này, đội bóng thành Rome nắm giữ vị trí dẫn đầu trên bảng G với 9 điểm sau 3 lượt trận. Tuy nhiên, trận thua trên sân Sinobo vào rạng sáng nay đã khiến cho đoàn quân huấn luyện viên Mourinho mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

3822982-77692568-2560-1440
Mourinho chỉ đích danh cái tên duy nhất có màn trình diễn chấp nhận được sau trận thua tại Cúp C2

Vì xúc phạm trọng tài sau trận chung kết Europa League mùa trước với Sevilla, do đó, trận đấu này, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn phải ngồi trên khán đài ngay phía trên khu vực báo chí. Phát biểu sau thất bại thảm hại, "Người đặc biệt" cho biết: "Hôm nay Roma gặp vấn đề ở tất cả mọi khâu. Tôi không muốn nói nhiều về kết quả trận đấu. Đơn giản là vì tỷ số đã phản ánh hoàn toàn chính xác những gì diễn ra trên sân. Rõ ràng Slavia Prague đã có một trận đấu thành công, còn Roma thì ngược lại.

Tôi không hài lòng chút nào về màn trình diễn của cả đội. Trong phòng thay đồ, tôi đã nói rõ quan điểm của mình với các cầu thủ. Đây là điều đáng ra tôi không bao giờ cần phải làm. Việc Roma để thua Slavia Prague hoàn toàn là do lỗi của chúng tôi. Tuy vậy, tôi cũng phải khẳng định Slavia Prague giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Vẫn biết Roma cũng có cơ hội ghi được bàn thắng gỡ hòa 1-1, nhưng không ai có thể phủ nhận chúng tôi đã ó một ngày thi đấu thảm họa".

SEI_179506670-ce3f (1)
Mourinho chỉ đích danh cái tên duy nhất có màn trình diễn chấp nhận được sau trận thua tại Cúp C2

"Nói chung, mọi thứ đều diễn ra không như mong muốn của tôi. Về phương diện cá nhân, chỉ có 1 người chiến thắng là Edoardo Bove, cầu thủ đã chiến đấu đến cùng trong trận đấu", cựu thuyền trưởng của Chelsea, Man United cho biết thêm.

Sau trận thua đầu tiên tại vòng bảng giải Europa League, AS Roma trở về nước và lập tức chuẩn bị cho trận derby với kình địch cùng thành phố là Lazio lúc rạng sáng ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam) ở vòng 12 giải Serie A.

Theo dõi Sports442 trên