sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Liên tục sống trong sự chỉ trích, Paul Pogba đặt quyết tâm sẽ khiến cho 'anti fan' phải ôm hận

Thứ hai, 11/09/2023 16:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba của Juventus khẳng định anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương để khiến cho những người chỉ trích mình phải hối hận.

Việc Pogba quay trở lại khoác áo Juventus đã diễn ra không như kế hoạch mà cầu thủ này cũng như "Bà đầm già thành Turin" mong muốn, bởi chân sút người Pháp liên tục phải làm bạn với chấn thương.

Ở mùa giải trước, cựu ngôi sao của Man United chơi vỏn vẹn 10 trận cho đội bóng chủ sân Allianz, trong đó chỉ có một trận ra sân ngay từ đầu. Điều này đã khiến cho cổ động viên của Juventus vô cùng tức giận khi họ nghĩ rằng đội bóng của mình phải chi trả một khoản tiền lương quá lớn cho một người liên tục ngồi ngoài do chấn thương liên miên. 

Pogba

Vào đầu tháng nay, chân sút sinh năm 1993 cũng phàn nàn về chứng đau lưng của bản thân, tuy nhiên, bất chấp điều này, anh khẳng định sẽ sớm đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng và chứng minh cho những người đã chế giễu anh rằng họ đã sai. 

Chia sẻ với giới truyền thông, chân sút của Juventus cho biết: "Tôi sẽ khiến cho họ phải hối hận với những lời nói của mình. Tôi sẽ cho họ thấy rằng tôi không hề yếu đuối. Họ có thể chỉ trích tôi bất cứ điều gì. Nhưng sẽ không bao giờ có chuyện họ thấy được rằng tôi sẽ bỏ cuộc.

Bóng đá thật tuyệt vời nhưng nó cũng thật tàn khốc. Mọi người có thể nhanh chóng quên bạn. Ngày hôm nay, bạn có thể là tất cả nhưng tới ngày mai bạn lại chẳng là gì!"

FYiva5pWIAA0FMg
Liên tục sống trong sự chỉ trích, Paul Pogba đặt quyết tâm sẽ khiến cho 'anti fan' phải ôm hận

Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại sau vụ chuyển nhượng trị giá 89,3 triệu bảng (116,4 triệu USD) từ Juventus sang Man United vào năm 2016, sau đó anh trở lại "Bà đầm già thành Turin" theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm ngoái. Trong phiên chợ Hè 2023 vừa qua, Pogba đã nhận được những sự quan tâm từ nhiều ông lớn ở Arab Saudi. Tuy nhiên, anh từ chối tới quốc gia vùng Trung Đông thi đấu để quyết tâm tìm lại chính mình trong màu áo Juventus.

Hiện tại, nhà vô địch World Cup người Pháp vẫn có thể còn một vài năm thi đấu đỉnh cao nữa ở phía trước nhưng việc không bị chấn thương là điều quan trọng và hiện tại, đó vẫn là một câu hỏi lớn.

Theo dõi Sports442 trên