sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa mới tái suất sân cỏ sau chấn thương, Pogba đã tiếp tục trở lại với kiếp 'thương binh' quen thuộc

Thứ hai, 04/09/2023 19:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trận đấu vào rạng sáng nay (4/9), tiền vệ Paul Pogba đã vào sân từ băng ghế dự bị và một lần nữa dính chấn thương trong ngày trở lại.

Sau một thời gian dài ngồi ngoài do chấn thương, tiền vệ người Pháp - Paul Pogba đã được tung vào sân thay người trong trận Juventus thắng Empoli 2-0 vào rạng sáng ngày 4/9 vừa qua.

Những tưởng đây sẽ là một sự trở lại đầy mong đợi khi chỉ ba phút sau khi vào sân thay cho Fabio Miretti, chân sút sinh năm 1993 có pha bắt vô-lê về góc gần tung lưới chủ nhà. Đáng tiếc, trọng tài biên căng cờ báo hiệu Dusan Vlahovic đã việt vị khi làm tường bằng ngực cho Pogba. 

[Downloader.la]-64f591fd15181
Vừa mới tái suất sân cỏ sau chấn thương, Pogba đã tiếp tục trở lại với kiếp 'thương binh' quen thuộc

Không chỉ dừng lại ở đó, mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Pogba dường như bị căng cơ trong một tình huống tranh chấp quyết liệt và di chuyển khá thận trọng những phút cuối. Sau khi trận đấu kết thúc, trong khi các cầu thủ "Bà đầm già thành Turin" ăn mừng và tri ân người hâm mộ, tiền vệ Pháp nói chuyện gay gắt với bác sĩ và chạm vào phía sau đùi rồi đi thẳng vào phòng thay đồ.

Về phía huấn luyện viên Max Allegri, ông cho biết học trò cảm thấy đau nhức ở phía sau và cần những cuộc kiểm tra để xác định rõ vấn đề. “Chúng tôi vẫn chưa biết bất cứ điều gì, nhưng Pogba sẽ được khám kỹ càng”, vị chiến lược gia người Ý cho hay. 

[Downloader.la]-64f592c11d3f2
Vừa mới tái suất sân cỏ sau chấn thương, Pogba đã tiếp tục trở lại với kiếp 'thương binh' quen thuộc

Theo thông tin từ trang Football Italy, dù phải phẫu thuật chấn thương đầu gối, tuy nhiên, vấn đề chính gây cản trở sự nghiệp của Pogba trong hai năm vừa qua là do xu hướng gặp vấn đề về cơ bắp. Đó là một vòng luẩn quẩn, vì Pogba càng ít tập luyện và ít thi đấu thường xuyên, cơ bắp càng dễ gặp vấn đề. Nếu cơ bắp có vấn đề, chắc chắn, Pogba sẽ lại phải ngồi ngoài một thời gian. 

Theo dõi Sports442 trên