sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Inter Miami tiếp tục thu lại lợi nhuận khủng nhờ biết cách tận dụng sức hút của Messi

Thứ hai, 11/09/2023 15:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Không phải áo đấu của mùa giải mới 2023/24, Inter Miami vẫn đẩy đi hàng loạt chiếc áo được trình làng từ cách đây 3 năm trước nhờ biết tận dụng hiệu ứng của siêu sao Lionel Messi.

Theo thông tin từ tờ Express đăng tải, câu lạc bộ Inter Miami một lần nữa khiến tất cả phải trầm trồ khi đội bóng này rất biết cách tận dụng sức hút của siêu sao Lionel Messi để làm kinh tế. Kể từ khi El Pulga chuyển đến "xứ sở cờ hoa" để thi đấu, đội bóng của David Beckham đã hưởng lợi rất nhiều, không chỉ trong mà còn ngoài sân cỏ. 

z4683219629817_a85f2e604d12046dc441c761d5ac7edc
Inter Miami tiếp tục thu lại lợi nhuận khủng nhờ biết cách tận dụng sức hút của Messi

Trên sân, cựu ngôi sao của Barca và PSG là cái tên chủ chốt giúp đội bóng này xoay chuyển vận may dù trước đó họ trải qua chuỗi trận vô cùng bết bát. Kể từ khi có sự phục vụ của nhà đương kim vô địch World Cup 2022, Inter Miami đã giành được chức vô địch Leagues Cup, suất vào chung kết US Open Cup và giành một suất đá play-off ở MLS Eastern Conference.

Ngoài hoạt động thi đấu, những tác động mà ngôi sao sinh năm 1987 tạo ra cho đội bóng của David Beckham cũng được thể hiện rất rõ ràng. Điều này cũng dễ hiểu bởi vốn bấy lâu nay, Messi đi đến đâu, sự nổi tiếng đều theo đến đó.

Ngoài việc giúp mọi trận đấu của Inter Miami đều cháy vé, siêu sao người Argentina cũng đóng góp đáng kể vào doanh thu bán áo của CLB. Dù chỉ mới gia nhập đội bóng mới kể từ hồi tháng 7, tuy nhiên, Messi đã giúp Inter Miami bán được số lượng lớn mẫu áo đấu sân nhà ở mùa giải 2023/24 (áo màu hồng).

messi-ao-dau2
Inter Miami tiếp tục thu lại lợi nhuận khủng nhờ biết cách tận dụng sức hút của Messi

Dù vậy, việc làm sao để đẩy đi những chiếc áo đấu đã bị tồn kho từ các mùa giải trước cũng khiến cho đội bóng này rất đau đầu. Tuy nhiên, Inter Miami đã rất thông minh và sáng suốt khi họ quyết định in tên Messi lên mặt sau của những chiếc áo sân nhà phiên bản 2020 (áo màu trắng). Kết quả, một lần nữa sản phẩm này lại cháy hàng dù nó đã được sản xuất từ cách đây 3 năm trước, thời điểm mà Messi vẫn còn đang thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. 

Theo dõi Sports442 trên