sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Paul Pogba gửi thư chiến đến các đối thủ sau thời gian dài liên tục 'làm bạn' với chấn thương

Thứ hai, 28/08/2023 14:26 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Paul Pogba đã bày tỏ mong muốn giúp Juventus giành được các danh hiệu sau thời gian dài phải ngồi ngoài do chấn thương.

Sau khi trở lại sân cỏ từ băng ghế dự bị tại vòng 2 Serie A, ngôi sao của Juventus, Paul Pogba đã khẳng định rằng anh sẽ làm mọi cách để đưa đội bóng chủ sân Allianz trở lại thời kỳ đỉnh cao sau chuỗi thời gian khó khăn vừa qua. 

Kể từ khi gia nhập trở lại "Bà đầm già thành Turin" vào năm 2022, Pogba chỉ đá vỏn vẹn được 10 trận cho Juventus và đang trở thành cục nợ lớn đối với chính đội bóng này. Chấn thương là nguyên nhân chính khiến cho chân sút người Pháp không thể cống hiến được trọn vẹn cho Juventus trong mùa giải vừa qua. 

Paul_Pogba (1)
Paul Pogba gửi thư chiến đến các đối thủ sau thời gian dài 'làm bạn' với chấn thương

Tại trận mở màn Serie A 2023/2024 cách đây không lâu, Pogba cũng đã vắng mặt và điều này một lần nữa khiến cho người hâm mộ Juventus cảm thấy mất kiên nhẫn. Tuy nhiên, giờ đây, khi đã trở lại trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2, ngôi sao sinh năm 1993 đã tự tin khẳng định rằng anh sẽ cống hiến hết sức mình để sớm đưa gã khổng lồ nước Ý về đúng quỹ đạo.

Chia sẻ với DAZN, chân sút 30 tuổi cho biết: “Tôi nhớ việc thi đấu, thể lực của tôi rất tốt và tôi muốn trở lại đỉnh cao. Tôi vẫn khao khát như những ngày đầu, tôi mong muốn được ra sân và giành chiến thắng. Tôi mới 30 tuổi và tôi muốn trao cúp cho những người hâm mộ luôn có mặt để ủng hộ Juventus”.

1200-L-quipe-de-france-paul-pogba-dj-dcisif-pour-son-retour-avec-la-juventus
Paul Pogba gửi thư chiến đến các đối thủ sau thời gian dài 'làm bạn' với chấn thương

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi chính thức trở lại thi đấu, Paul Pogba cho biết: “Tôi rất vui khi được trở lại sân cỏ và làm những gì tôi yêu thích, tôi ở đây để giúp đỡ đội bóng. Tuy nhiên, tôi hơi thất vọng với kết quả ngày hôm nay, lẽ ra chúng tôi đã có thể giành được ba điểm trong trận đấu này. Tuy nhiên, điều tốt hơn hết là chúng tôi đã không thua, chúng tôi phải học hỏi thêm nhưng hãy nắm lấy điểm này và nỗ lực cho trận đấu tiếp theo". 

Trước đó, khi tiếp đón Bologna trên sân nhà tại vòng 2 Serie A, Juventus đã gây thất vọng khi đánh rơi những điểm số đầu tiên ở mùa giải này. Sau một thời gian nghỉ ngơi do chấn thương, Paul Pobga cũng đã được HLV Max Allegri tung vào sân trở lại ở phút thứ 66 của trận đấu. Dẫu vậy, sự có mặt của chàng tiền vệ này cũng chưa thể giúp cho ông lớn nước Ý giành được 3 điểm trọn vẹn. 

Theo dõi Sports442 trên