sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Haaland dùng mỹ từ để ca ngợi kỷ nguyên Messi - Ronaldo, khẳng định không xem Mbappe là đối thủ

Thứ hai, 11/09/2023 14:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Erling Haaland của Man City đã phủ nhận khả năng cùng Mbappe trở thành cặp "kỳ phùng địch thủ" mới như những gì mà cặp đôi siêu sao Lionel Messi - Cristiano Ronaldo đã làm.

Mới đây, theo thông tin từ tờ France Football đăng tải, tiền đạo của Man City, Erling Haaland thừa nhận rằng anh không xem ngôi sao Kylian Mbappe là đối thủ của mình dù cho giới mộ điệu đánh giá rằng cả hai sẽ là những cái tên trở thành "kỳ phùng địch thủ" mới trong tương lai. Ở mùa giải 2022/23, chân sút người Na Uy ghi được tổng cộng 56 bàn thắng, giành được cú ăn ba vĩ đại với Man City cùng nhiều giải thưởng cá nhân danh giá khác. 

Với màn trình diễn ấn tượng, Haaland xuất sắc lọt vào danh sách rút gọn giải thưởng quả bóng vàng thế giới 2023 cùng những cái tên quen thuộc như Messi, Mbappe, Lewandowski,...

mbappe-va-haaland-1
Haaland hết lời ca ngợi Messi - Ronaldo, khẳng định không xem Mbappe là đối thủ

Quả thực giờ đây, khi những siêu sao hàng đầu như Messi hay Ronaldo đều đang bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và không còn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu, Mbappe và Haaland là những cái tên tiếp theo được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của thế giới bóng đá. 

Dẫu vậy, chia sẻ với giới truyền thông trong cuộc phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi cảm thấy như thế nào khi cùng Mbappe được xem là hai ngôi sao tiếp theo thay thế Messi và Ronaldo, tuyển thủ người Na Uy cho biết:

“Đó là những gì mọi người nghĩ, nhưng bạn phải nhấn mạnh rằng, những điều Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã làm điên rồ đến mức nào. Bạn cũng phải nhớ rằng họ vẫn làm việc đó, ngay cả khi họ già đi. Họ vẫn là những cầu thủ tuyệt vời.

Nhưng tôi chưa bao giờ nói về việc mình chống lại những cầu thủ khác, đó không phải là cách tôi nhìn nhận mọi việc. Tôi tập trung vào bản thân, tôi chỉ cố gắng trở nên tốt hơn mỗi ngày, tiếp tục tận hưởng những gì mình làm và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Ronaldo-Messi
Haaland hết lời ca ngợi Messi - Ronaldo, khẳng định không xem Mbappe là đối thủ

Bên cạnh đó, mặc dù khẳng định bản thân không quan tâm đến những gì cầu thủ khác làm, chân sút chủ lực của đội bóng chủ sân Etihad thừa nhận rằng anh dành phần lớn thời gian xem bóng đá. "Có thể nói bóng đá chiếm hết thời gian trong và ngoài sân cỏ của tôi. Tôi thích theo dõi các cầu thủ khác thi đấu. Tuy nhiên, do phải thi đấu và hồi phục, tôi cũng không có nhiều thời gian rảnh", ngôi sao sinh năm 2000 bộc bạch. 

Sau khởi đầu mùa giải thành công trong màu áo The Citizens, Haaland lúc này đã trở về Na Uy để tranh tài tại vòng loại Euro 2024. Ngày 13/9 tới đây, chân sút 23 tuổi sẽ cùng các đồng đội có trận đấu quan trọng gặp đối thủ Gruzia.

Theo dõi Sports442 trên