sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mất kiên nhẫn vì việc chấn thương liên miên, Juventus ra phán quyết mới về tương lai của Pogba

Thứ tư, 06/09/2023 13:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Juventus được cho là đang lên kế hoạch đàm phán tái thiết hợp đồng với Paul Pogba, trong đó có điều khoản tuyển thủ người Pháp phải chấp nhận cắt giảm lương.

Vào kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, tiền vệ người Pháp, Paul Pogba trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ "Bà đầm già thành Turin". Sau khoảng thời gian khó khăn tại đội bóng chủ sân Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1993 quyết định trở lại gã khổng lồ nước Ý để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. 

Pogba-injury-940x529

Dẫu vậy, có lẽ thứ mà người hâm mộ Juventus nhớ nhất về chàng cầu thủ này chắc chắn là những lần anh rời sân trong đau đớn. Bất cứ khi nào vừa mới lóe sáng một chút để tạo ra những hy vọng mong manh, tiền vệ này lại dính chấn thương và quay trở lại với "kiếp thương binh" quen thuộc. 

Trong hơn 12 tháng khoác áo đội bóng chủ sân Allianz, nhà vô địch World Cup 2018 chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân và liên tục gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ và thể lực. Cụ thể, chân sút sinh năm 1993 chỉ đá 161 phút mùa trước: 108 phút ở Serie A, 42 phút Europa League và 11 phút khác tại Cúp Italy. Ngoài ra, Pogba cũng phải làm khán giả World Cup 2022, giải đấu mà Pháp không thể bảo vệ ngai vàng vì thua Argentina trong trận chung kết.

Pogba-the-verdict-is-in

Giờ đây, khi mùa giải mới lại bắt đầu, người hâm mộ Juventus lại thêm phần ngán ngẩm khi Pogba một lần nữa dính chấn thương trong trận đấu mới nhất. Dù được đánh giá là không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, cổ động viên cũng như ban huấn luyện viên của "Bà đầm già thành Turin" đã quá chán ngán với vấn đề này.

Juventus hiện tại chưa có lựa chọn dứt khoát. Trước mắt, giám đốc thể thao Giuntoli đang có hướng giải quyết riêng. Ông đang liên hệ với Rafaela Pimenta, người đại diện mới của Pogba, để đàm phán thay đổi điều khoản hợp đồng. Kế hoạch là yêu cầu Pogba chấp nhận giảm mức lương 8 triệu euro sau thuế hiện nay.

Theo dõi Sports442 trên