sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mbappe phản ứng bất ngờ khi Sergio Ramos trở lại 'mái nhà xưa' Sevilla

Thứ hai, 11/09/2023 15:33 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Kylian Mbappe mới đây gửi lời chia tay đầy cảm động đến người đồng đội cũ Sergio Ramos.

Kể từ khi Sergio Ramos cập bến PSG, hậu vệ người Tây Ban Nha luôn có được mối quan hệ tốt với Kylian Mbappe. Cả hai trở nên thân thiết và quan tâm đến nhau trong lẫn ngoài sân cỏ trong quá trình khoác áo đội bóng nước Pháp.

Bởi vậy, khi Sergio Ramos rời PSG và trở lại đội bóng cũ Sevilla, Mbappe được cho là đã mất đi một trong những chỗ dựa vững chắc nhất. 

Và mới đây, Mbappe đã có động thái thể hiện tình cảm với Sergio Ramos. Cụ thể, Mbappe đăng tải trên trang instagram cá nhân của mình hình ảnh chiếc áo đấu của Ramos kèm lời nhắn gửi: "Chúc may mắn, bạn của tôi. Nhà vua đã trở lại".

story mbappe
Mbappe nhắn gửi đến Sergio Ramos

Sergio Ramos đã quyết định từ chối những lời mời hấp dẫn từ nhà vô địch giải Saudi Arabia là Al Ittihad, bên cạnh đó Inter Miami, Galatasaray và Besiktas để trở lại mái nhà xưa Sevilla sau 18 năm xa cách. 

Theo đó, Sergio Ramos sẽ tái hợp với Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 37 tuổi ký hợp đồng 1 năm với đội bóng xứ Andalusia, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

mbappe vs ramoss
Sergio Ramos và Kylian Mbappé trong thời gian thi đấu cùng nhau tại PSG

Chia sẻ trong ngày trở lại đội bóng cũ, Ramos bày tỏ sự xúc động: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn toàn thể người hâm mộ vì đã trao cho  tôi trở lại nơi đây một lần nữa. Cảm ơn vì đã mở rộng cánh cửa chào đón tôi.

Đã 18 năm trôi qua từ ngày ra đi, tôi đã trải qua nhiều điều. Tôi hứa sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì có thể vì chiếc áo đấu này".

"Số phận đã trao nó cho tôi. Tôi trở về nhà sau 18 năm. Đó không chỉ là món nợ tôi mắc với bản thân mà còn với gia đình, với ông nội, người đã biến tôi thành Sevillesta từ khi tôi còn là một cậu bé, với cha tôi, và tới Puerta”, tờ Marca dẫn lời Ramos. 

Theo dõi Sports442 trên