sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

U22 Việt Nam thất bại trước Indonesia, HLV Thái Lan đưa ra lý do

Chủ nhật, 14/05/2023 08:38 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu sau thắng lợi trước U22 Myanmar, HLV trưởng U22 Thái Lan là Issara Sritaro đã có những chia sẻ đáng chú ý, trong đó có đề cập tới thất bại của U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đã phải nhận thất bại đầy cay đắng trước U22 Indonesia với tỷ số 2-3. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã có một trận đấu không thực sự tốt và bàn thua trong những phút bù giờ đã "nhấn chìm" mọi tham vọng của "Các Chiến binh Sao vàng" tại SEA Games 32 lần này.

Trong khi đó, U22 Thái Lan chỉ phải đối đầu với đội tuyển có đẳng cấp thấp hơn là U22 Myanmar. Không quá khó khăn để đoàn quân của HLV Issara Sritaro tạo ra được thắng lợi ấn tượng với tỉ số 3-0, qua đó góp mặt ở trận đấu chung kết SEA Games 32.

hlv issara sritaro cho rang, u22 viet nam thua tran la do yeu to ve the luc
HLV Issara Sritaro cho rằng, U22 Việt Nam thua trận là do yếu tố về thể lực. (Ảnh: VnExpress)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Issara Sritaro chia sẻ: "Tôi rất biết ơn các CĐV đã luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi".

"U22 Thái Lan đã vào chung kết và chỉ còn cách tấm HCV 1 trận đấu nữa. Nhưng trước mắt chúng tôi cần phải giúp các cầu thủ giải tỏa đi sự mệt mỏi bởi vì trước khi bước vào trận chung kết, chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ."

"Chúng tôi vẫn còn nhiều điều chưa tốt trong trận đấu gặp U22 Myanmar. Nguyên nhân có thể đến từ sự mệt mỏi. Điều này khiến cho độ bền và tính kết nối trong đội hình là không tốt".

Nói về khía cạnh thể lực, HLV Issara Sritaro cũng cho biết, đây cũng là nguyên nhân khiến cho U22 Việt Nam nhận thất bại trước U22 Indonesia: "Tôi không ngạc nhiên khi Indonesia lọt vào chung kết".

u22 thai lan lot vao chung ket mon bong da nam sea games 32
U22 Thái Lan lọt vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

"Họ [U22 Indonesia] được nghỉ ngơi nhiều hơn bảng đấu của chúng tôi một ngày. U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đối đầu nhau trong một trận cầu mệt mỏi, mặt sân không tốt dẫn tới việc năng lượng của các cầu thủ bị tiêu hao rất nhiều".

"U22 Indonesia là một đội bóng tốt, nhanh nhẹn và thi đấu ấn tượng. Chúng tôi cần phải tập trung vào trận đấu tới đây. Tất cả các đội lọt vào chung kết đều được coi là đội bóng tốt và chất lượng. Tôi không dám nói trước đi gì cho tới khi trận đấu bắt đầu".

U22 Thái Lan sẽ đối đầu với U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 32 diễn ra vào 19h30 ngày 16/05.

Theo dõi Sports442 trên