sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hậu vệ Thái Lan 'nắn gân' U22 Việt Nam: 'Chúng tôi sẽ giành chiến thắng'

Thứ ba, 09/05/2023 18:36 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hậu vệ Jonathan Khemdee tin tưởng vào một chiến thắng cho Thái Lan trước U22 Việt Nam ở lượt cuối bảng B SEA Games 32.

Đến lúc này U22 Thái Lan và U22 Việt Nam đã chính thức trở thành 2 đại diện của bảng B giành quyền vào Bán kết bóng đá nam SEA Games 32. Dẫu vậy cuộc chạm trán của hai đại kình địch ở lượt trận cuối vòng bảng vẫn còn rất nhiều ý nghĩa khi mang tính chất quyết định ngôi nhất - nhì bảng cũng như đối thủ mà hai đội phải gặp Bán kết. 

Chắc chắn U22 Việt Nam hay "Voi chiến" đều muốn giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Điều này được hậu vệ U22 Thái Lan Jonathan Khemdee tái khẳng định trong chia sẻ mới nhất của mình: 

"Hôm nay, tôi cảm thấy ổn. Thể chất của tôi được đánh giá là sẵn sàng. Tôi hơi mệt một chút bởi vì tôi mới vào sân trong trận đấu với Buriram và lập tức di chuyển sang Campuchia. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng để ra sân".

Jonathan Khemdee
Jonathan Khemdee đã có mặt tại Campuchia và hội quân cùng U22 Thái Lan

"Chạm trán Việt Nam sẽ là trận đấu hay. Họ là đội mạnh, tập thể chất lượng, làm việc rất chăm chỉ. Nhưng chúng tôi có thể thắng trận này. Cả hai đội vào bán kết nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và có sự tự tin để đánh bại một đội mạnh như Việt Nam", Khemdee khẳng định. 

Jonathan Khemdee không tham dự 3 trận đã qua ở vòng bảng do vướng bận nhiệm vụ ở CLB. Phải đến sáng 9/5 (giờ Hà Nội), Khemdee mới có mặt hội quân cùng tuyển U22 Thái Lan. Sự có mặt muộn của cầu thủ mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Đan Mạch được xem là sự bổ sung cực cần thiết giúp "Voi chiến" củng cố tính chắc chắn nơi hàng phòng ngự của mình. 

u22 thai lan
U22 Thái Lan sẽ chạm trán U22 Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng

Trước đó thuyền trưởng U22 Thái Lan là HLV cũng bày tỏ quyết tâm sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam của "Voi chiến": "Trận đấu với Việt Nam, chúng tôi muốn giành chiến thắng và có được vị trí đầu bảng. Nhưng chúng tôi cũng phải chuẩn bị cho trận bán kết. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Các cầu thủ quen với cường độ thi đấu dưới áp lực nên không thấy chút căng thẳng nào".

VIDEO: U22 Thái Lan tập buổi đầu ở Campuchia 
Theo dõi Sports442 trên