sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đội tuyển lặn tiếp tục mang vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam

Thứ hai, 15/05/2023 10:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại SEA Games 32, đội tuyển lặn Việt Nam tiếp tục mang về thêm 1 tấm HCV về cho đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung tiếp sức 4x50m vòi hơi chân vịt.

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại SEA Games 32 của môn lặn, kình ngư Phạm Thị Thu và đồng đội đã tiếp tục mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm huy chương vàng ở nội dung tiếp sức 4x50m vòi hơi chân vịt. Những người thi đấu với Phạm Thi Thu bao gồm Cao Thị Duyên, Nguyễn Thành Lộc và Đỗ Đình Toàn.

Trong khi đó, kình Ngư Lê Thanh Vân đã có được tấm HCB trong khi Nguyễn Thi Thảo đã giành lấy tấm HCV ở nội dung vòi hơi chân vịt đôi cự ly 50m.

doi tuyen lan viet nam thi dau an tuong tai sea games 32
Đội tuyển lặn Việt Nam thi đấu ấn tượng tại SEA Games 32. (Ảnh: Báo Bình Dương)

Tại SEA Games 32 lần này, đội tuyển lặn Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng khi giành vị trí nhất toàn toàn với 14 HCV, 11 HCB và 4 HCĐ. Trong đó, Phạm Thị Thu có đóng góp lớn khi mang về 3 HCV, 2 HCĐ. Trong khi đó, không thể không dành lời khen cho Lê Thanh Vân với 1 HCV và 1 HCB.

Trong ngay thi đấu cuối cùng, kình ngư Vũ Đăng Nhật Nam là người đã về nhất ở nội dung 400m chân vịt đôi cá nhân nam. Trong khi đó, TUyển Thủ Nguyễn Lê Truyền Đạt chỉ đứng ở vị trí thứ 2.

Tại nội dung cự ly dài hơi 800m, kình ngư Nguyễn Trọng dũng đã xuất sắc vượt qua các đối thủ của Thái Lan, Philippines và Malaysia để mang về tấm HCV đầy xứng đáng. Trong khi đó, với cự ly 50m chân vịt nữ, Kình ngư Nguyễn Thị Thảo cũng đã xuất sắc giành được tấm HCV trong khi cũng nội dung này, Lê Thị Khánh Vân có được tấm HCB.

doi tuyen lan viet nam co duoc vi tri dan dau toan doan
Đội tuyển lặn Việt Nam có được vị trí dẫn đầu toàn đoàn. (Ảnh: Webthethao)

Ở đường đua 200m nội dung vòi hơi chân vịt nữ, đội tuyển lặn mang về tấm HCB với màn thi đấu của Đặng Thị Vương. Ở cự ly 800m vòi hơi chân vịt nữ, Nguyễn Trần San San thêm một lần nữa tỏa sáng để mang về tấm HCV. Cuối cùng đó chính là tấm HCV ở nội dung tiếp sức 4x50m hỗn hợp nam nữ với sự xuất sắc của Phạm Thi Thu, Cao Thị Duyên, Nguyễn Thành Lộc và Đỗ Đình Toàn.

Thành tích 14 HCV cũng là thành tích tốt nhất của một đội tuyển thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 lần này. Xếp sau đó chính là đội tuyển điền kinh với 12 tấm HCV và đứng thứ 3 là đội tuyển bơi với 7 HCV. 

Theo dõi Sports442 trên