sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Hạ gục Wolves, Erik ten Hag hết lời ca ngợi 'trò cưng'

Chủ nhật, 14/05/2023 19:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận thắng 2-0 của Man Utd trước Wolves trong khuôn khổ vòng 36 Premier League.

Vừa qua, Man Utd đã có thắng lợi vô cùng quan trọng trước Wolves, qua đó san bằng điểm số với Newcastle trên BXH. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag tiếp tục tiến thêm một bước nữa tới hành trình sở hữu một vị trí nằm trong top 4 để đoạt lấy tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết, thắng lợi này là cực kỳ quan trọng với toàn đội: "Chúng tôi phải phục hồi trở lại. Chúng tôi đã có hai trận thua, những sai lầm cá nhân, không có năng lượng. Vì vậy, chúng tôi đã chơi chậm. Hôm nay, chúng tôi phải giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận khá tốt. Thời tiết nóng bức và nhưng các cầu thủ đã vượt qua được điều đó".

hlv erik ten hag khen ngoi alejandro garnacho
HLV Erik ten Hag khen ngợi Alejandro Garnacho.

"Chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời. Và, một lần nữa, chúng tôi biến thủ môn đối phương trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chúng tôi phải thận trọng hơn và khi đó các trận đấu sẽ dễ dàng hơn, nhưng tất nhiên rồi, tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay".

HLV Erik ten Hag cũng hết lời ca ngợi Alejandro Garnacho với bàn ấn định thắng lợi 2-0. Cầu thủ trẻ người Argentina đã lập công ngay sau khi trở lại từ chấn thương. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng không quên dành lời khen cho Antony với một màn trình diễn tốt. 

"Anh ấy [Alejandro Garnacho] đã bỏ lỡ nhiều trận đấu nhưng đã chiến đấu trở lại. Các nhân viên y tế đã làm rất tốt khi đưa anh ấy trở lại. Bạn thấy đấy, điều đó quan trọng như thế nào và chúng tôi có một tuần nữa để tập luyện cho anh ấy và chúng tôi có thể mài giũa mọi thứ với anh ấy và cả đội", Erik ten Hag nói.

"Antony dos Santos, tôi nghĩ anh ấy đã chơi một trận đấu rất hay. Anh ấy luôn là mối đe dọa và tôi cũng rất vui khi Garna [Garnacho] trở lại và có tác động. Tất cả các cầu thủ dự bị đều có tác động lớn. Tất cả họ đều có tác động rất lớn đến kết quả này và tôi rất vui, đặc biệt là với điều đó".

chien luoc gia nguoi ha lan cung khong quen khen ngoi man trinh dien cua antony
Chiến lược gia người Hà Lan cũng không quên khen ngợi màn trình diễn của Antony.

Tới đây, Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới sân Vitality Stadium của Bournemouth. HLV Erik ten Hag cũng đã có những chia sẻ cho trận đấu tiếp theo: "Bây giờ chúng tôi phải xem từ trận đấu này sang trận đấu khác. Trận đấu tiếp theo cũng sẽ rất khó khăn. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt cho điều đó".

"Trận đấu nào cũng khó khăn. Chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu. Đó không phải là một cuộc sống dễ dàng  bạn phải hoàn toàn sẵn sàng cho mọi trận đấu, mọi trận chiến. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đang làm việc".

Theo dõi Sports442 trên