sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Gary Neville: 'Dẫu sao Arsenal cũng đã có một mùa giải rất xuất sắc'

Thứ hai, 15/05/2023 09:19 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau trận thua tan nát 0-3 trước đối thủ Brighton, cựu cầu thủ Man United - Gary Neville đã dành những lời an ủi cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.

Phát biểu sau thất bại thảm hại của Arsenal, huyền thoại người Anh Gary Neville đã nhận định mọi hy vọng giành chức vô địch của Pháo thủ đã thực sự chấm dứt sau khi đội bóng của Mikel Arteta bị Brighton thổi bay ngay tại Emirates. 

Trước đó ít giờ, các ngôi sao của Arsenal đã chứng kiến Man City tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi có chiến thắng thứ 11 liên tiếp tại Premier League sau thắng lợi 3-0 trước Everton. 

70983307-0-image-a-14_1684102460973 (1)
Gary Neville: 'Dẫu sao Arsenal cũng đã có một mùa giải rất xuất sắc'

Chính vì vậy, hơn ai hết, đội bóng đội chủ sân Emirates bước vào trận đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với The Citizens. Với lợi thế trên sân nhà nhưng Arsenal đã có một ngày thi đấu đáng quên khi để thua với cách biệt 0-3 trước đối thủ Brighton. Thất bại của Arsenal cũng dường như đánh dấu chấm hết cho những hy vọng của Pháo thủ khi giờ đây đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola chỉ cần một chiến thắng nữa để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận đấu, Neville cho biết: 'Man City đã có một chuỗi trận đáng kinh ngạc, giành được 11 chiến thắng liên tiếp, nhưng Arsenal đã đánh mất 12 điểm trong 7 trận gần nhất trước các đội mà lẽ ra họ không nên làm như vậy. 

Những trận hòa mà như thua trước Southampton và West Ham đã khiến Arsenal bị tổn thương quá nhiều. Hôm nay, họ lại bị Brighton làm tan nát thêm một lần nữa. Danh hiệu đã qua nhưng dẫu sao Arsenal cũng đã có một mùa giải rất xuất sắc". 

0_Mikel-Arteta-press-conference - Arsenal-vs-Brighton
Gary Neville: 'Dẫu sao Arsenal cũng đã có một mùa giải rất xuất sắc'

Trong khi đó, cựu cầu thủ Roy Keane hết lời khen ngợi Brighton và thêm một lần "xát muối" vào tim các ngôi sao Arsenal khi nhận định rằng: "Các cầu thủ Brighton thật xuất sắc. Họ trông mạnh mẽ về thể chất, họ sẵn sàng cho trận chiến, họ thực hiện những pha tắc bóng, chạy chỗ và có chất lượng còn Arsenal, có vẻ như họ đã cạn kiệt sức lực. 

Về mặt thể chất, tinh thần – xét đến việc họ không tham gia bất kỳ giải đấu nào khác, có vẻ như họ vừa mới bước ra khỏi một trận đấu châu Âu. Họ thi đấu thiếu ý tưởng và đội rõ ràng còn thiếu rất nhiều thứ. Nhưng chúng ta không thể quá khắt khe với Arsenal bởi vì đó là một mùa giải rất tốt, nhưng hôm nay thì chưa đủ tốt". 

Theo dõi Sports442 trên