sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội trưởng Huỳnh Như tự tin trước trận chung kết SEA Games 32

Thứ hai, 15/05/2023 10:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu trước trận đấu chung kết môn bóng đá nữ tại SEA Games 32, Huỳnh Như và các đồng đội tỏ ra rất tự tin khi chạm trán với ĐT nữ Myanmar.

ĐT Nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại SEA Games 32 là chung kết môn bóng đá nữ, tranh HCV với đối thủ Myanmar vào lúc 19h30 tối nay ngày 15/05.

Con đường tiến vào trận chung kết của thầy trò HLV Mai Đức Chung rõ ràng là không bằng phẳng chút nào tại kỳ SEA Games 32 lần này nhưng rõ ràng ĐT nữ Việt Nam đang nắm giữ trong tay rất nhiều cơ hội để giành tấm HCV.

huynh nhu tu tin truoc tran chung ket
Huỳnh Như tự tin trước trận chung kết.

Trước khi trận đấu này diễn ra, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ rằng, toàn đội đã rất sẵn sàng cho trận đấu này và muốn đưa bóng đá nữ Việt Nam đi vào lịch sử: "Chúng tôi đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Myanmar. Chúng tôi đều mong muốn bóng đá nữ Việt Nam đi vào lịch sử. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ của đội tuyển nữ Việt Nam".

"Tất cả những người đang ngồi ở đây, những người đồng đội của Như, hãy quyết tâm cho trận đấu tới. Không chỉ là 4 lần vô địch mà còn là 5, 6 lần. Muốn đạt được điều đó thì lần thứ 4 này nhất định phải giành được tấm HCV".

Trước khi góp mặt ở trận đấu này, ĐT Nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Campuchia ở trận đấu bán kết trước đó. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã mang về cho mình thắng lợi với tỉ số 4-0 trước đội tuyển nước chủ nhà khi trình diễn sự áp đảo ở trên sân.

dt nu viet nam de dang vuot qua campuchia o ban ket
ĐT nữ Việt Nam dễ dàng vượt qua Campuchia ở bán kết.

Chiều ngày hôm qua 14/05, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập trước thềm trận đấu diễn ra và không khí diễn ra cũng là rất tích cực. HLV Mai Đức Chung và những người cộng sự đã có những bài tập chiến thuật nhằm chuẩn bị tốt cho trận đấu tới đây. Mặc dù điều kiện thời tiết không thực sự thuận lợi có cơn mưa ở gần cuối buổi tập nhưng toàn đội vẫn hoàn thành tốt.

Nếu có thể hạ gục được Myanmar thì đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ trở thành đội tuyển đầu tiên giành HCV ở 4 kỳ SEA Games liên tiếp. Trước đó, ĐT nữ Việt Nam đã lên ngôi vô địch vào các năm 2017, 2019 và 2021.

Theo dõi Sports442 trên