sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Jonathan tuyên bố bỏ ĐTQG, chuyên gia khuyên HLV ĐT Thái Lan không cần tiếc

Thứ năm, 25/05/2023 09:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều chuyên gia xứ chùa Vàng khuyên HLV ĐT Thái Lan - Issara Sritaro không nên níu kéo trung vệ Jonathan Khemdee khi cầu thủ này đã tuyên bố từ giã ĐTQG.

Như đã đưa tin trước đó, trung vệ mang hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch - Jonathan Khemdee đã chính thức tuyên bố từ giã các đội tuyển bóng đá xứ chùa Vàng sau SEA Games 32

Tại trận chung kết SEA Games vừa qua trên đất Campuchia, Jonathan Khemdee gây thất vọng lớn khi đã mắc sai lầm trong các bàn thua của U22 Thái Lan, qua đó góp phần khiến đội nhà phải nhận thất bại 2-5 chung cuộc trước U22 Indonesia và lỡ tấm HCV. Ở trận này, trung vệ sinh năm 2002 cũng không được thi đấu trọn vẹn do phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

jonathan khemdee
Jonathan Khemdee gây thất vọng tại SEA Games 32. Ảnh: VNExpress

Chưa dừng lại ở đó, Jonathan Khemdee còn phải hứng chịu "mưa" chỉ trích từ người hâm mộ Thái Lan cũng như Campuchia sau hành động ném tấm HCB cùng linh vật SEA Games 32 lên khán đài sau lễ trao giải.

Với loạt hành động này, hình tượng của một trung vệ tài hoa bậc nhất bóng đá trẻ Thái Lan của Jonathan Khemdee đang dần bị sụp đổ trong mắt giới chuyên môn và người hâm mộ Thái Lan.

jonatha khemdee nem huy chuong
Jonathan Khemdee nhận về nhiều chỉ trích với hành động ném tấm HCB cùng linh vật SEA Games 32 lên khán đài

Theo đó, chuyên gia bóng đá Yutthana Taweesappasuk mới đây thẳng thừng chia sẻ với truyền thông Thái Lan.  "Tôi muốn nhắn gửi đến HLV Issara Sritaro rằng đừng lo lắng trong việc tìm người thay Jonathan Khemdee. Không cần phải nói chuyện với cậu ta làm gì cả. Không cần thay đổi ý định dừng thi đấu quốc tế cho bóng đá Thái Lan của trung vệ này".

Bên cạnh đó, vị chuyên gia cũng "mách nước" cho HLV ĐT Thái Lan - Issara Sritaro: "Có những hậu vệ khác đủ sức thay thế Jonathan Khemdee, thậm chí còn có thể hay hơn. Tôi có thể vị sụ Songwut Krakruan, người đang chơi cho Muangthong United.

Cậu ấy chưa được sự SEA Games nhưng tôi khẳng định anh ấy sẽ không làm ai thất vọng. Songwut là trung vệ có chiều cao lên đến 1m90. Cậu ấy có khả năng chơi bóng tuyệt vời. Nếu vượt qua cám dỗ và phát triển tốt, tương lai của Songwut rất xán lạn".

(VIDEO: Jonathan Khemdee ném huy chương lên khán đài)
Theo dõi Sports442 trên