sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Jonathan Khemdee gây 'sửng sốt' với tuyên bố 'trận đấu cuối khoác áo Thái Lan'

Thứ ba, 16/05/2023 14:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, trung vệ Jonathan Khemdee đã tuyên bố gây bất ngờ trước trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

Cụ thể, trung vệ Jonathan Khemdee của U22 Thái Lan mới đây thông báo trên trang cá nhân: “Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá. Trận đấu này (chung kết SEA Games 32 - PV) sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi cho đội tuyển Thái Lan.

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và theo dõi tôi trong suốt thời gian qua. Tôi hy vọng mình có thể giành huy chương vàng cho NHM và hoàn thành tốt trận đấu cuối cùng của mình cho đội tuyển.

Trái tim tôi sẽ luôn coi mình là người Thái. Và kể từ trận đấu đầu tiên đến trận đấu cuối cùng, tôi vẫn sẽ cống hiến 100% sức lực để khiến gia đình và người hâm mộ Thái Lan tự hào. Hãy mang chiến thắng về nhà nào!”.

jonathan thong bao
Jonathan Khemdee thông báo trên trang instagram cá nhân

Cùng với đó, Khemdee cũng đóng bình luận ở bài viết này. Động thái bất ngờ của cầu thủ này  khiến người hâm mộ xứ chùa Vàng không khỏi sửng sốt.

Jonathan Khemdee sinh năm 2002. Cầu thủ mang hai dòng máu Thái Lan - Đan Mạch gây ấn tượng với chiều cao lên đến 1m91. Bên cạnh chiều cao, trung vệ này cũng sở hữu tốc độ và khả năng càn lướt ấn tượng.

Dù còn trẻ tuổi, song Jonathan Khemdee được đánh giá là mẫu trung vệ tài hoa của bóng đá Thái Lan. Tại giải giao hữu Doha Cup 2023 vừa qua, trung vệ của CLB Ratchaburi là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía U23 Thái Lan.

jonathan khemdee
Jonathan Khemdee được đánh giá là mẫu trung vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá trẻ Thái Lan ở thời điểm hiện tại

Trước đó, Jonathan Khemdee đứng trước nguy cơ không được dự SEA Games 32 do bận thi đấu cho CLB chủ quản. Tuy nhiên, tin vui đến với đội bóng xứ chùa Vàng khi Jonathan được CLB đồng ý nhả cầu thủ này vào phút chót. Dù chỉ mới hội quân và thi đấu cùng đội, song Jonathan cũng đóng góp công sức không nhỏ giúp U22 Thái Lan vào trận chung kết. 

Dù không tiết lộ nguyên nhân đằng sau quyết định này, nhiều khả năng Khemdee đang đặt mục tiêu khoác áo ĐT Đan Mạch. Anh chưa ra sân trận nào cho ĐTQG Thái Lan nên hoàn toàn đủ điều kiện chơi cho Đan Mạch.

(VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của U22 Thái Lan vào lưới U22 Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên