sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trước sự khốc liệt của Premier League, Arteta thừa nhận khó khăn vẫn còn đang chờ đợi Arsenal ở mùa giải sau

Thứ bảy, 27/05/2023 08:53 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Tự tay đánh mất chức vô địch trong mùa giải năm nay sau gần 2 thập kỷ chờ đợi, huấn luyện viên Mikel Arteta thừa nhận Arsenal sẽ còn gặp nhiều khó khăn ở mùa giải tới nếu vẫn muốn đua chức vô địch.

Nhìn thấy sự khốc liệt của đấu trường Premier League, huấn luyện viên Mikel Arteta cảnh báo Arsenal sẽ còn phải đối mặt với nhiều thách thức hơn nữa nếu vẫn tiếp tục muốn đua danh hiệu mùa sau. 

Pháo thủ sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trước Wolves trên sân nhà Emirates vào hôm 28 tháng 5 khi kém nhà vô địch Man City đúng 8 điểm, bằng với cách biệt mà mà họ đã từng tạo ra với chính đối thủ vào hồi đầu tháng tư. 

cf4a5e97de8117377da0641a9a3c41af (1)
Mikel Arteta thừa nhận mùa giải khó khăn phía trước vẫn còn đang chờ đợi Arsenal

Chỉ còn một vòng đấu cuối cùng trước khi chiến dịch Premier League năm nay khép lại, chính vì vậy, huấn luyện viên Mikel Arteta kêu gọi các học trò ra sân với khao khát giành trọn 3 điểm như một cách để đánh dấu cho một mùa giải đáng nhớ của họ. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên khẳng định rằng nếu muốn tiếp tục cạnh tranh cho chức vô địch mùa tới, Arsenal sẽ còn phải đối mặt với nhiều thách thức hơn nữa.

“Sự cạnh tranh sẽ còn khó khăn hơn trong mùa giải tới. Theo tôi, đây là mùa giải khó khăn nhất trong 22 năm tôi tham dự giải đấu này.

Để cạnh tranh, chúng tôi có một kế hoạch thực sự hứa hẹn, chúng tôi phải suy nghĩ lại một chút, lùi lại một bước, đảm bảo rằng đây là kế hoạch đúng đắn và tiếp tục với quyết tâm và khao khát hơn nữa để làm tốt hơn nữa.

Bây giờ là về việc kết thúc mùa giải một cách xuất sắc và mang đến một màn trình diễn tuyệt vời cũng như một chiến thắng để bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi đối với họ.

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều năng lượng đáng kinh ngạc mà họ đã truyền cho chúng tôi trong suốt mùa giải, và chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng cho mùa giải tới. Chúng ta phải kết thúc nó theo cách tốt nhất có thể. Đó là một cuộc hành trình, đầy cảm xúc.

Chúng tôi phải hoàn thiện mọi thứ chúng tôi làm, chúng tôi phải tìm kiếm sự xuất sắc trong mọi thứ mà chúng tôi tiếp xúc và chúng tôi tham gia vào điều đó sẽ có tác động lớn tại câu lạc bộ".

mikel_arteta_city
Trước sự khốc liệt của Premier League, Arteta thừa nhận mùa giải khó khăn phía trước vẫn còn đang chờ đợi Arsenal

Trận đấu cuối cùng trước Wolves cũng đánh dấu một mùa giải Premier League nữa lại kết thúc, chính vì vậy, khi được hỏi liệu Pháo thủ có tổ chức lễ ăn mừng cuối mùa không, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: "Toàn đội đã ăn tối vào tuần trước. Tôi tưởng tượng khoảnh khắc trên sân vào Chủ nhật khi chúng tôi có gia đình và mọi người ở đó. Sẽ là thời điểm tốt để kết thúc mùa giải, nhìn nhau và tiếp tục".

Theo dõi Sports442 trên