sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Jurgen Klopp lên tiếng sau dòng trạng thái đầy tâm trạng của trụ cột Liverpool

Thứ sáu, 26/05/2023 17:26 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ Mohamed Salah sau khi cầu thủ này xin lỗi người hâm mộ vì Lữ đoàn đỏ hết cơ hội tham dự Champions League mùa sau.

Sau khi chứng kiến Man United vùi dập Chelsea để chính thức giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau, ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân Twitter. Trước thất bại của Lữ đoàn đỏ trong cuộc đua Top 4, cầu thủ người Ai Cập cho biết bản thân cảm thấy hoàn toàn suy sụp và không còn lý do gì để bào chữa cho nỗi thất vọng này.

Mo-Salah-Graeme-Souness-F365
Nhìn Quỷ đỏ hiên ngang trở lại Champions League, sao Liverpool bày tỏ niềm thất vọng tột độ

Không lâu sau đó, khi được hỏi liệu ông có cảm nhận như thế nào về giọng điệu tiêu cực của cậu học trò cưng, vị thuyền trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp đã lên tiếng chia sẻ: “Đó chỉ là một dòng tâm trạng bình thường về những cảm xúc của anh ấy và trong thời điểm ngay sau trận đấu, anh ấy đã đúng, đây không phải là thời điểm để ngay lập tức gửi đi những thông điệp lạc quan.

Nhưng bây giờ tôi thấy anh ấy ở căng tin và anh ấy đang cười. Tôi không biết vì lý do gì mà tôi không hỏi anh ấy, nhưng tâm trạng anh ấy không tệ. Vậy đó.

Chúng tôi đã không cung cấp những gì mà người hâm mộ muốn hoặc mong đợi nhưng chúng tôi vẫn thực sự đoàn kết, đó vẫn là một điều tốt. Phòng thay đồ không có tâm trạng tồi tệ. Chúng tôi đã học cách đối phó với mọi tình huống. 

"Chúng tôi không chỉ trích nhau. Nếu bạn không đủ điều kiện tham dự Champions League, vị trí tốt nhất mà bạn có thể kết thúc là vị trí thứ năm, vì vậy đó là những gì chúng tôi đã làm".

01gxkbs34dj29k1vxvhq (1)
Jurgen Klopp lên tiếng sau dòng status đầy tâm trạng của trụ cột Liverpool

Việc cán đích ở vị trí thứ 5 khi chiến dịch Premier League năm nay kết thúc cũng đồng nghĩa với việc thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp phải nói lời tạm biệt với suất dự Cúp C1 châu Âu mùa sau. Trong 6 mùa giải vừa qua, Liverpool đều góp mặt tại Champions League, thậm chí kết quả còn vô cùng ấn tượng khi từng lọt vào 3 trận chung kết.

Vào ngày 28 tháng 5 tới đây, nhà cầm quân người Đức cùng các học trò sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Southampton để chính thức khép lại mùa giải Premier League năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên