sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ngán ngẩm trước tình cảnh của đội nhà, CĐV Tottenham châm chọc: 'Hay là để Kane làm huấn luyện viên'

Thứ sáu, 26/05/2023 21:25 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Vẫn chưa thể chốt được huấn luyện viên cho mùa giải mới, người hâm mộ Tottenham than thở hay là để Harry Kane nắm giữ chiếc ghế nóng của Spurs.

Chứng kiến cảnh Tottenham hết lần này đến lần khác bị các huấn luyện viên từ chối, cổ động viên Spurs dường như đã mất kiên nhẫn và bắt đầu suy nghĩ rằng "hay là để Kane lên làm huấn luyện viên luôn đi".

3687734-75044615-1600-900 (1)
CĐV Tottenham châm chọc: 'Hay là để Kane làm huấn luyện viên'

Mới đây, đội bóng phía Bắc London lại tiếp tục bị giáng một đòn nặng nề trong chuỗi hành trình đi tìm vị thuyền trưởng mới cho câu lạc bộ khi huấn luyện viên Arne Slot từ chối chuyển đến Spurs. 

Nhà cầm quân người Hà Lan trước đó được biết đến có liên kết chặt chẽ với Tottenham như một sự thay thế phù hợp cho Antonio Conte, người đã bị sa thải vào hồi tháng Ba, tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, Arne Slot cho biết ông đã chọn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Feyenoord.

"Tôi đã nghe rất nhiều tin đồn về việc các câu lạc bộ khác quan tâm tới tôi. Tôi rất cảm ơn, nhưng mong muốn của tôi là ở lại Feyenoord và tiếp tục những gì chúng tôi dã tạo ra từ năm ngoái. Tôi không hề thảo luận gì về việc chuyển nhượng và buổi gặp hôm qua với Feyenoord là để gia hạn hợp đồng. Tôi đang hướng tới mùa giải tiếp theo cùng với Feyenoord".

tottenham-striker-harry-kane-1674476305 (1)
CĐV Tottenham châm chọc: 'Hay là để Kane làm huấn luyện viên'

Với việc chủ tịch Tottenham, Daniel Levy và ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa thể tìm được người kế nhiệm cho huấn luyện viên Antonio Conte, một số cổ động viên đội bóng đã bắt đầu "móc mỉa" liệu Harry Kane có phải đảm nhận vai trò kép ở mùa giải tới hay không nếu ngôi sao người Anh tiếp tục ở lại câu lạc bộ. 

Một cổ động viên cho rằng: "Với tốc độ này, Harry Kane sẽ sớm giải nghệ và trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Spurs trong năm tới".

Trong khi đó, một bình luận khác lại có nội dung: "Hãy nghe tôi nói, Harry Kane có thể vừa làm được cầu thủ vừa làm huấn luyện viên". 

"Một trò đùa khác về cuộc tìm kiếm huấn luyện viên của hội đồng quản trị này. Hoàn toàn đáng xấu hổ!", một người hâm mộ khác chia sẻ.

Tuy nhiên, với việc Tottenham đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng cùng việc đánh mất tấm vé tham dự Champions League mùa sau, Harry Kane nhiều khả năng sẽ ra đi để tự tay tìm kiếm vinh quang cho mình ở bến đỗ mới.

Theo dõi Sports442 trên