sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Erik ten Hag: 'Chúng tôi cần những cầu thủ tốt hơn'

Thứ bảy, 27/05/2023 06:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ thật lòng về đội hình hiện tại của Man Utd trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Fulham ở vòng đấu hạ màn Premier League mùa giải 2022/23.

Man Utd đã có thắng lợi ấn tượng với tỉ số 4-1 trước Chelsea, qua đó chính thức cán đích trong top 4 cũng như sở hữu cho mình tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

Ngay sau đó, HLV Erik ten Hag cũng đã có buổi phỏng vấn trước trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League 2022/23 với Fulham khi được chơi trên sân nhà Old Trafford.

hlv erik ten hag muon co nhieu tan binh he nay
HLV Erik ten Hag muốn có nhiều tân binh hè này.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Jadon Sancho trong trận đấu vừa qua, HLV Erik ten Hag cho biết: "Tôi không thảo luận với anh ấy, nhưng tôi đã đưa ra một số chỉ dẫn cho anh ấy".

"Tôi làm [điều này] thường xuyên hơn với các cầu thủ [và nó] là một thời gian ngắn. Bạn phải tận dụng thời gian ngắn trên sân để đưa ra những chỉ dẫn cho đội của mình và sau đó có thể là một số cá nhân, đôi khi cũng có thể là một số nhóm. Và đó là điều tôi đã làm".

"Anh ấy đã chơi rất tốt bên cánh phải, và tôi nghĩ hôm nay anh ấy đã chơi một trận rất hay. Và tôi nghĩ Jadon Sancho là một trong những cầu thủ [đã có tiến bộ tốt] trong mùa giải này. Và có rất nhiều cầu thủ trong đội hình của chúng tôi người đã có tiến bộ tốt. Tôi nghĩ đó là cơ sở tốt để phát triển hơn nữa".

"Anh ấy có thể chơi ở cả hai cánh, nhưng tôi nghĩ anh ấy thích chơi bên trái hơn. Nhưng hôm nay chúng ta đã thấy anh ấy chơi rất tốt ở bên phải".

Về vấn đề chất lượng đội hình hiện tại, HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd hoàn toàn có thể cải thiện với những gì đang có trong tay nhưng sẽ tốt hơn nếu có thêm sự bổ sung tới từ các tân binh.

thang fulham, man utd se can dich mua giai o vi tri thu 3 chung cuoc
Thắng Fulham, Man Utd sẽ cán đích mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

"Đội có nhiều cá nhân, chơi một mùa giải tuyệt vời, tuyệt vời và bây giờ chúng tôi có một nền tảng tốt. Nhưng như tôi vừa đề cập, tôi nghĩ rằng vẫn còn rất nhiều chỗ để cải thiện trong đội hình này. Nhưng sau đó khi bạn có được những cầu thủ phù hợp, điều đó sẽ giúp ích và điều đó thậm chí sẽ mang lại cho bạn chiều sâu hơn, tiêu chuẩn và trình độ tốt hơn", Erik ten Hag nói.

"Và sau đó bạn có nhiều cơ hội hơn để lọt vào top 4 và sau đó nó mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn để giành được các danh hiệu và danh hiệu".

"Bạn có thể nói khi bạn có đội hình của mình ở cuối kỳ chuyển nhượng. Đội hình ở đó, bạn có thể đưa ra tuyên bố về việc nó có thực tế hay không. Bây giờ, chúng tôi ở xa nên có rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi có thể tiến bộ với đội bóng này và nhưng vâng, chúng tôi cần những cầu thủ tốt hơn".

Theo dõi Sports442 trên