sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tottenham chính thức xác nhận chia tay Lucas Moura

Thứ sáu, 19/05/2023 14:28 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, trên trang chủ của các lạc bộ, Tottenham đã thông báo cầu thủ Lucas Moura sẽ chính thức ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong một thông báo được đăng tải trên trang chủ, Tottenham đã tiết lộ rằng: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Lucas Moura sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này sau khi kết thúc hợp đồng”.

Theo đó, cầu thủ 30 tuổi đã gia nhập Tottenham từ PSG vào hồi năm 2018. Sau 218 lần ra sân trong màu áo của Spurs, Moura đã có cho mình 38 bàn thắng và 27 pha kiến tạo, 3 trong số các bàn thắng đến từ màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Ajax để đưa đội bóng này vào chơi trận chung kết Champions League 2019. 

Tottenham chinh thuc xac nhan chia tay Lucas Moura
Tottenham chính thức xác nhận chia tay Lucas Moura

Hợp đồng giữa Moura và câu lạc bộ phía Bắc London sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, điều đó cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao người Brazil sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do sau khi kết thúc bản hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ. 

Trong mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1992 mới chỉ ra sân vỏn vẹn 120 phút tại đấu trường Premier League, tất cả trong số đó đều vào sân từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy, trước khi đường ai nấy đi với Tottenham, Lucas Moura hy vọng sẽ được góp mặt trong hai trận đấu cuối cùng trước khi chiến dịch Ngoại hạng Anh chính thức khép lại. 

Vào cuối tuần này, đoàn quân huấn luyện viên Ryan Mason sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Bretford trên sân nhà và có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Leeds trong ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải.

Tottenham chinh thuc xac nhan chia tay Lucas Moura
Tottenham chính thức xác nhận chia tay Lucas Moura

Trong cuộc trò chuyện với Sky Sports, tuyển thủ người Brazil đã không tránh khỏi sự xúc động khi sắp phải nói lời chia tay với đội bóng mà anh đã gắn bó nửa thập kỉ qua. 

"Thật khó để nói nên lời, tôi cần phải kìm nước mắt. Đã 5 năm trôi qua, khoảng thời gian đáng kinh ngạc và tôi không muốn nghĩ về trận đấu cuối cùng. Được chơi cho Spurs là một món quà, một cuộc phiêu lưu tuyệt vời đối với tôi và tôi rất trân trọng và yêu thích nó

Thật buồn khi phải nói lời tạm biệt, đặc biệt là khi bạn rất yêu nơi mà bạn đã dành thời gian dài để gắn bó. Bạn yêu những người đồng đội làm việc cùng. Nó rất khó, dẫu vậy, tôi biết đó là một phần của quá trình. Những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc tuyệt vời tôi sẽ giữ mãi trong tim. Spurs sẽ mãi ở trong tôi. Dù ở đâu, trái tim tôi vẫn luôn hướng về Spurs", Moura bộc bạch. 

Theo dõi Sports442 trên