sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson chỉ ra cái tên nên rời Man Utd

Thứ sáu, 19/05/2023 11:51 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen tin rằng thời gian thi đấu của Harry Maguire cho Man Utd đã sắp sửa kết thúc.

Tương lai của Harry Maguire tại Man Utd vào lúc này đang là vô cùng bấp bênh. Rõ ràng là muốn cứu vãn sự nghiệp của mình, trung vệ người Anh cần phải ra đi trong mùa hè này, nhất là khi Euro 2024 đang tới gần. 

Là một tân binh đắt giá của Man Utd, nhiều người sẽ muốn chỉ ra Harry Maguire khiến Quỷ Đỏ phải trả bao nhiêu tiền, nhưng họ đã nhanh chóng quên rằng trung vệ người Anh đã thể hiện rất tốt trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.

harry maguire khong duoc hlv erik ten hag trong dung
Harry Maguire không được HLV Erik ten Hag trọng dụng.

Tuy nhiên, mùa giải trước là một màn trình diễn tệ hại của Harry Maguire. Ngay cả ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh cũng không được HLV Erik ten Hag trọng dụng và chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở vị trí trung vệ của Man Utd.

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen cho rằng Harry Maguire nên tìm kiếm một đội bóng mới vào mùa hè này.

"Tôi vẫn nghĩ rằng tuyến sau [hàng hậu vệ] cần phải được giải quyết", Rene Meulensteen nói.

"Rõ ràng là anh ấy (Erik ten Hag) thích Lisandro Martinez - điều đó rõ ràng là tốt vì cho đến nay anh ấy là một hậu vệ xuất sắc, anh ấy là người chiến thắng, anh ấy là một đối thủ cạnh tranh".

“Ở vị trí hậu vệ trái, Erik ten Hag có một vài lựa chọn ở đó, rõ ràng là anh ấy có Luke Shaw ở đó. Về phần trung vệ còn lại, anh ấy đã sử dụng Raphael Varane rất nhiều nhưng trung vệ này cũng đã có tuổi. Anh ấy là một người chiến thắng liên tiếp, có kinh nghiệm và biết nó là gì. Nhưng rất dễ bị chấn thương, vì vậy tôi cũng sẽ tìm một trung vệ khác".

rene meulensteen tung là canh tay phai đac luc của sir alex ferguson.
Rene Meulensteen từng là cánh tay phải đắc lực của Sir Alex Ferguson.

"Tôi không nghĩ Harry Maguire là câu trả lời, và nếu tôi là Harry, tôi sẽ tìm kiếm một nơi khác".

"Bên cánh phải với Aaron Wan-Bissaka hay Diogo Dalot, hai hậu vệ phải hoàn toàn khác nhau: một người dâng cao tấn công nhiều hơn, người còn lại phòng ngự rất tốt. Nhưng tại thời điểm này, bạn cần những cầu thủ có thể làm được cả hai".

Theo dõi Sports442 trên