sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thuyền trưởng Chelsea 'bốc khói' trước màn trình diễn hời hợt của các học trò

Thứ sáu, 26/05/2023 10:32 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard đã thừa nhận đây là một mùa giải tồi tệ sau khi Chelsea bị Man United vùi dập với tỉ số 1-4 trên sân Old Trafford.

Trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 32 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ đáng thất vọng khi bị đội nhà Man United vùi dập với cách biệt 1-4. Sau thất bại nặng nề, huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của các học trò và thừa nhận rằng The Blues cần "khởi động lại" ngay lập tức vào mùa hè nếu muốn trở lại cuộc đua vô địch vào mùa sau. 

Frank-Lampard-Chelsea-F365-52 (1)
Thuyền trưởng Chelsea 'bốc khói' trước màn trình diễn hời hợt của các học trò

Trước một đối thủ đã không còn mục tiêu, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có chiến thắng dễ dàng để kiếm về trọn vẹn 3 điểm và chính thức giành lấy tấm vé chinh chiến Champions League mùa giải tới. Trong khi ở phía ngược lại, thất bại thảm hại trước Quỷ đỏ đã đưa đội bóng phía Tây London tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và chỉ có vỏn vẹn 43 điểm sau 37 vòng đấu.

Chia sẻ sau màn trình diễn bết bát của các học trò, huấn luyện viên Frank Lampard thừa nhận: "Có một số biến số đối với các cầu thủ, mọi người đều nói về một đội hình sa lầy, đáng thất vọng và tôi hiểu rằng thật khó cho các huấn luyện viên ở câu lạc bộ trong mùa giải năm nay. Tôi hiểu điều đó vì tôi đã dẫn dắt chín trận đấu ở giải vô địch Premier League.

Đôi khi bạn có thể nói rằng đó có thể là một yếu tố nếu bạn muốn xem đây là một cái cớ, nhưng với tư cách là một cầu thủ, bạn phải gạt điều đó sang một bên và tập trung vào trận đấu của chính mình. Vì tôi từng là cầu thủ nên tôi nhanh chóng hiểu rằng một số tiêu chuẩn tập thể, và các cá nhân trong đó phải nhận ra họ là ai. 

Tôi thất vọng với trận đấu này. Bạn cần phải có niềm kiêu hãnh và đam mê mỗi lần thi đấu cho câu lạc bộ. Có những chi tiết kỹ thuật mà bạn cần phải làm việc hàng ngày, để làm được những thứ đạt tiêu chuẩn.

Đây là một mùa giải tồi tệ đối với câu lạc bộ, và nhiều câu lạc bộ cũng đã từng trải qua những giai đoạn này khi chúng tôi đã đạt được thành công vang dội trong 20 năm qua. Giờ đây, bạn phải tìm hiểu sâu để tìm cách cải thiện.

Chelsea cần khởi động lại vào mùa hè và với tư cách là một cầu thủ Chelsea, để đến được nơi muốn đến, mọi thứ phải được cải thiện để đạt đến đẳng cấp mới".

photo1684377285719-16843772858781483245222 (1)
Chelsea trải qua một mùa giải đáng thất vọng

Trận đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay của Chelsea trước đối thủ Newcastle vào ngày 28 tới đây cũng là lần cuối cùng Lampard dẫn dắt câu lạc bộ trên cương vị huấn luyện viên tạm quyền của The Blues. Vào mùa hè này, nhà cầm quân Mauricio Pochettino sẽ chính thức tiếp quản đội bóng chủ sân Stamford Bridge với hy vọng "cứu" Chelsea thoát khỏi vũng lầy.

Theo dõi Sports442 trên