sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Erik ten Hag: 'Man Utd thuộc về UEFA Champions League'

Thứ sáu, 26/05/2023 09:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Erik ten Hag nói rằng việc trở lại UEFA Champions League là điều quan trọng đối với Man Utd và nhấn mạnh đó là nơi mà đội chủ sân Old Trafford thuộc về.

Vừa qua, Man Utd đã chính thức giành được một vị trí trong top 4 của Premier League với chiến thắng đậm đà 4-1 trước Chelsea. Các bàn thắng của Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã tạo nên một "bữa tiệc" tưng bừng trên sân Old Trafford. 

Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã chính thức quay trở lại với đấu trường UEFA Champions League mùa sau, đấu trường mà chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh rằng đó là nơi mà Man Utd thuộc về.

erik ten hag dua man utd tro lai voi dau truong uefa champions league
Erik ten Hag đưa Man Utd trở lại với đấu trường UEFA Champions League

"Điều thực sự quan trọng [cán đích trong top 4]. Câu lạc bộ này thuộc về Champions League và không dễ dàng gì ở Premier League. Đó là một cuộc cạnh tranh khó khăn, mạnh mẽ, với rất nhiều đội cạnh tranh cho điều đó. Và chúng tôi đã làm được điều đó, vì vậy chúng tôi làm cho một mùa giải tốt", Erik ten Hag chia sẻ.

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, HLV Erik ten Hag cho biết: "Đó là một trận đấu cởi mở. Tôi nghĩ họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải tới nên họ khá thoải mái với tinh thần cởi mở. Đối đầu luôn khó khăn và họ tạo ra cơ hội nhưng cũng để lộ nhiều khoảng trống trong giờ nghỉ".

"Công bằng mà nói, lẽ ra chúng tôi nên ghi nhiều bàn thắng hơn. Đây không phải là trận đấu của tôi, nó quá cởi mở. Chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn và không để họ có quá nhiều cơ hội. Và ngoài ra, trong giờ nghỉ giải lao, lẽ ra chúng tôi nên ghi nhiều bàn thắng hơn".

man utd de dang ha guc chelsea tren san nha old trafford
Man Utd dễ dàng hạ gục Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

"Chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhiều nhưng tất nhiên, cuối cùng, chúng tôi không phàn nàn về điều đó. Chúng tôi đang ở trong top 4 và đó là [điều] quan trọng nhất tối nay, đó là một lời khen lớn cho tất cả mọi người ở đây trong CLB này".

"Chúng tôi đang cải thiện và tôi nghĩ chúng tôi  đang đi đúng hướng và chúng tôi biết chúng tôi vẫn chưa đạt được vị trí mình muốn, nhưng chúng tôi đã trở lại Champions League. Tôi nghĩ đó là một bước thực sự quan trọng. Chúng tôi phải làm điều đó bởi vì nếu bạn muốn thành công, bạn phải tham dự Champions League".

"Chúng tôi vẫn có thể đứng thứ ba trong giải đấu. Điều quan trọng là phải giữ được sự tập trung và không dính chấn thương nữa. Nhưng cũng có được một kỷ lục [mới] trên sân nhà, trong lịch sử [của Man Utd], chúng tôi có thể làm được điều đó.  Vì vậy, đây sẽ là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu vào cuối tuần".

Theo dõi Sports442 trên