sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Frank Lampard tiết lộ lý do loại hai trụ cột khỏi đội hình xuất phát

Thứ sáu, 26/05/2023 02:50 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Frank Lampard đã lên tiếng giải thích lý do về sự vắng mặt của hai cầu thủ trụ cột Raheem Sterling và Thiago Silva trong đội hình xuất phát của Chelsea đối đầu Man Utd.

Chelsea đã thực hiện 3 sự thay đổi so với đội hình Chelsea để thua Man City tại Premier League vào cuối tuần trước. Thiago Silva, Ruben Loftus-Cheek và Raheem Sterling đều đã bị loại khỏi đội hình xuất phát, trong khi Carney Chukwuemeka, Mykhailo Mudryk và Noni Madueke được đá chính ngay từ đầu.

Chia sẻ với Sky Sports về điều này, HLV Frank Lampard cho biết: "Anh ấy [Sterling] bị đau gân khoeo ở trận đấu với Man City trong hiệp một nhưng vẫn tiếp tục thi đấu nên đó không phải là vấn đề lớn nhưng anh ấy đã không tập luyện kể từ trận đấu đó nên anh ấy sẽ ngồi ngoài và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ra sân vào cuối tuần này".

frank lampard giai thich ve su vang mat cua hai tru cot
Frank Lampard giải thích về sự vắng mặt của hai trụ cột.

"Thiago đã chơi rất nhiều trận. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy có thể chơi hai trận trong ba ngày và kết thúc mùa giải nhưng đồng thời tôi nghĩ thật tốt khi anh ấy ngồi ngoài và sẵn sàng cho cuối tuần".

"Vai trò của tôi ở đây, khi tôi đến với vị trí ở giải VĐQG và các mục tiêu không phải là những gì Chelsea đã quen, đó là vị trí để tôi cho các cầu thủ cơ hội xem họ có thể cống hiến những gì và kiểm tra xem họ có gì".

"Điều đó bắt đầu trên sân tập để cho thấy họ xứng đáng được thi đấu nhưng cũng ở vị trí này để cho một số người trong số họ có thời gian thi đấu nên tôi rất muốn xem màn trình diễn cá nhân của họ".

'Nếu họ không cảm thấy mình sẽ góp phần đưa Chelsea trở lại thì bạn phải có niềm tự hào khi được chơi cho Chelsea bất kể trận đấu diễn ra như thế nào. Thời điểm này thật khó khăn nhưng bạn phải có niềm tự hào khi được thi đấu với một đội bóng thực sự giỏi ở một đấu trường tuyệt vời để chơi bóng. Đôi khi tôi ước mình vẫn có thể làm điều đó vì vậy đó là một điều may mắn cho các cầu thủ và tôi muốn thấy điều đó với tư cách là một tập thể".

raheem sterling va thiago silva khong ra san truoc man utd
Raheem Sterling và Thiago Silva không ra sân trước Man Utd.

Chia sẻ về tin đồn ra đi của Mason Mount, HLV Frank Lampard cho biết: "Tôi nghĩ đó là một tình huống khó khăn. Từ việc làm việc với Mason và những người khác ở đây trước khi họ trở thành cầu thủ quan trọng của CLB, họ cảm thấy có mối liên hệ với CLB".

"Một số đã tiếp tục và làm tốt, nhưng với Mason, đặc biệt là với tư cách cá nhân, tôi không biết giải pháp sẽ là gì. Về Mason và câu lạc bộ, tôi không biết Mason đang ở đâu".

"Tôi biết anh ấy được đánh giá cao. Các câu lạc bộ đang cố gắng để làm cho anh ta ở lại. Ngoài ra với Mason, tôi không bao giờ muốn đứng đây và nói rằng một cầu thủ nên làm gì, họ sẽ tận mắt chứng kiến ​​những gì đang diễn ra".

"Trong thời điểm hiện đại, anh ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi".

Theo dõi Sports442 trên