sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nhìn Quỷ đỏ hiên ngang trở lại Champions League, sao Liverpool bày tỏ niềm thất vọng tột độ

Thứ sáu, 26/05/2023 08:29 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau khi nhìn thấy Liverpool hết cơ hội tham dự Champions League mùa sau, tiền đạo Mohamed Salah đã bày tỏ cảm xúc buồn bã và suy sụp trên trang cá nhân.

Rạng sáng 26 tháng 5, trong khuôn khổ đá bù vòng 32 Premier League, Man United đã có chiến thắng dễ dàng trước Chelsea trên sân nhà Old Trafford, qua đó chính thức trở lại đấu trường danh giá Champions League sau một năm vắng bóng. 

0_GettyImages-1252794475 (1)
Nhìn Quỷ đỏ hiên ngang trở lại Champions League, sao Liverpool thất vọng tột độ

Ba điểm trọn vẹn trước một đội bóng không còn mục tiêu đã giúp cho đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và trở thành một trong bốn đại diện Ngoại hạng Anh tham gia Cúp C1 mùa sau.

Thắng lợi của đội bóng nửa đỏ thành Man cũng chính thức dập tắt mọi hy vọng tham gia Champions League mùa sau của câu lạc bộ Liverpool. Chỉ vài phút sau khi tiếng còi mãn cuộc cuộc chạm trán giữa Man United và Chelsea vang lên, ngôi sao của Lữ đoàn đỏ, Mohamed Salah thừa nhận rằng bản thân hoàn toàn suy sụp khi nghĩ đến viễn cảnh không còn được chinh chiến tại đấu trường Cúp C1 mùa sau.  

Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo của đội chủ sân Anfield chia sẻ: "Tôi hoàn toàn bị suy sụp. Hoàn toàn không còn gì để bào chữa cho thất bại này. Chúng tôi đã có mọi thứ cần thiết để tham dự Champions League mùa tới nhưng chúng tôi đã thất bại.

Chúng tôi là Liverpool và mục tiêu tối thiểu của đội bóng là đủ điều kiện tham dự đấu trường này. Tôi xin lỗi nhưng còn quá sớm cho một bài viết nâng cao tinh thần hoặc lạc quan. Chúng tôi đã khiến cho các bạn và chính chúng tôi phải thất vọng". 

71425655-0-image-a-63_1685053588959 (1)
Nhìn Quỷ đỏ hiên ngang trở lại Champions League, sao Liverpool thất vọng tột độ

Điều này cũng đồng nghĩa với việc đoàn quân thầy trò Jurgen Klopp sẽ cán đích ở vị trí thứ 5 và tham dự sân chơi Europa League mùa sau, nơi mà lần gần nhất họ đã để thua trong trận chung kết trước Sevilla ở mùa giải 2015-16. 

Liverpool đã phải trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn, tuy nhiên, trong giai đoạn cuối của chiến dịch Premier League, các ngôi sao của đội chủ sân Anfield đã vùng lên chiến đấu mạnh mẽ và có chuỗi 7 trận toàn thắng. Dẫu vậy, trận hòa 1-1 với Aston Villa cuối tuần trước đã gần như chấm dứt tia hy vọng mong manh giành quyền tham dự Champions League mùa sau của các ngôi sao Lữ đoàn đỏ. 

Theo dõi Sports442 trên