sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bruno Fernandes chia sẻ sau khi Man Utd có vé dự UEFA Champions League

Thứ sáu, 26/05/2023 10:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu sau thắng lợi trước Chelsea, Bruno Fernandes tỏ ra rất vui mừng sau khi Man Utd chính thức quay trở lại với đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã tiến vào bước vào đấu trường UEFA Champions League năm sau khi đánh bại Chelsea 4-1 trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 32 Premier League.

Bruno Fernandes đã tham gia vào 2 bàn thắng của Man Utd trận này trước khi tự mình ghi bàn thứ 3 cho Man Utd từ chấm phạt đền sau khi bị Wesley Fofana phạm lỗi trong vòng cấm. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sau đó cũng có đường chuyền quan trọng cho Marcus Rashford ghi bàn thắng thứ 30 trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ mùa này.

bruno fernandes co dong gop rat lon voi thanh cong cua man utd mua nay
Bruno Fernandes có đóng góp rất lớn với thành công của Man Utd mùa này.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Fernandes vui mừng khi Man Utd trở lại UEFA Champions League, nhưng rõ ràng rằng còn nhiều điều phải đạt được ở mùa giải này, với Man City đang chờ đợi trong trận chung kết FA Cup.

"Chúng tôi biết điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Rõ ràng, chúng tôi rất vui vì Liverpool không có mặt ở đó. Đối với chúng tôi, nó không phải là về điều đó. Đó là về việc đạt được điều tốt nhất có thể cho bản thân, bởi vì chúng ta phải tự chăm sóc bản thân", Bruno Fernandes chia sẻ.

"Thật tốt vì chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Nhưng đối với những gì chúng tôi cần trong mùa giải này, nó thật tuyệt. Chúng tôi có một danh hiệu [ Carabao Cup], top 4, đó là mục tiêu sau khi chúng tôi nhận ra mình không thể tham dự Premier League. Và, bây giờ, đó là về việc kết thúc giải đấu thật tốt và đến FA Cup và giành chiến thắng".

Tiền vệ người Bồ Đào Nha dành nhiều lời ca ngợi hơn cho các CĐV của Man Utd, khẳng định họ là một trong những nhân tố lớn nhất đằng sau thành tích đáng kinh ngạc của đội trên sân nhà Old Trafford, nơi chứng kiến ​​Quỷ Đỏ giành 14 chiến thắng sau 18 trận trên sân nhà trong mùa giải 2022-23.

tien ve nguoi bo dao nha cung ca ngoi su co vu cua cac cdv nha
Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng ca ngợi sự cổ vũ của các CĐV nhà.

"Họ thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Chúng tôi đã thắng nhiều trận trên sân nhà. Tôi nghĩ thật tuyệt khi họ tạo ra một bầu không khí lớn cho chúng tôi và họ biết tầm quan trọng của họ đối với chúng tôi. Tôi nghĩ bạn có thể thấy, trong suốt mùa giải, họ quan trọng như thế nào trong nhiều trận đấu. Vì vậy, chúng tôi đánh giá cao tất cả những nỗ lực mà họ đã và đang cống hiến", Bruno Fernandes nói.

Khi được hỏi suy nghĩ của mình về cuộc đụng độ lớn, Bruno Fernandes nhấn mạnh: "Đó là về chúng tôi, giành cúp cho chúng tôi. Rõ ràng, chúng tôi phải lấy cúp từ ai đó, nếu bạn muốn giành được nó".

"Nhưng chúng tôi đang tập trung vào bản thân và giành chiến thắng trong các trận đấu và chúng tôi muốn giành FA Cup. Nó đơn giản như vậy. Đó là một cuộc cạnh tranh tuyệt vời, nó rất quan trọng ở Anh".

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chỉ vậy thôi. Rõ ràng, chúng tôi biết nếu chúng tôi giành được nó, chúng tôi sẽ phá hỏng việc Man City giành cú ăn 3, điều quan trọng đối với họ. Nhưng đối với chúng tôi, với tư cách là những cầu thủ, đó chỉ đơn giản là giành được một danh hiệu khác".

Theo dõi Sports442 trên