sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Hủy diệt' Chelsea, Man Utd chính thức cán đích trong top 4

Thứ sáu, 26/05/2023 04:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã có được cho mình thắng lợi ấn tượng 4-0 trước Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 32 Premier League.

Man Utd 4-0 Chelsea

Ghi bàn

Man Utd: Casemiro (6'), Martial (45+5), Fernandes (73' P), Rashford (78')

Chelsea: Felix (89’)

Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Sancho; Martial.

Chelsea: Kepa; Chalobah, Fofana, Hall, Azpilicueta, Fernandez, Chukwuemeka, Gallagher; Havertz, Mudryk, Madueke.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, Man Utd đã dồn đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm cho mình bàn thắng sớm để dễ dàng triển khai thế trận. Quỷ Đỏ đã sớm tạo ra được sự khác biệt bằng bàn thắng mở tỉ số trước do công của Casemiro. Từ một tình huống đá phạt bên cánh trái, Luke Shaw đã có pha treo bóng chuẩn mực dể Casemiro bật cao đánh đầu tung lưới Chelsea.

thang loi vo cung an tuong cua man utd
Thắng lợi vô cùng ấn tượng của Man Utd.

Quãng thời gian sau đó chứng kiến cả hai đội chơi bóng ăn miếng trả miếng ở trên sân. Chelsea dù đã tạo ra được khá nhiều tình huống ăn bàn rõ rệt nhưng các chân sút của họ lại thể hiện đáng thất vọng. Trong khi đó, Man Utd cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tốt khi có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Anthony Martial với đường kiến tạo của Jadon Sancho.

Trong quãng thời gian sau đó của hiệp đấu thứ 2, Man Utd vẫn là đội chơi tốt hơn nhiều ở trên sân và có khá nhiều cơ hội được tạo ra. Nhưng cũng phải mãi tới phút thứ 73 của trận đấu thì Quỷ Đỏ mới tìm thấy bàn thắng thứ 3. 

Từ một tình huống "xâu kim" Wesley Fofana, Bruno Fernandes đã bị chính trung vệ này phạm lỗi trong vòng cấm và đội chủ sân Old Trafford được hưởng quả đá phạt đền. Ở khoảng cách 11m, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có tình huống sút penalty nhẹ nhàng giúp Man Utd có được bàn thắng thứ 3.

doan quan cua hlv erik ten hag chinh thuc can dich trong top 4
Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chính thức cán đích trong top 4.

Cũng chỉ sau đúng đúng 5 phút, Man Utd tiếp tục có bàn thắng thứ 4 rất dễ dàng. Tận dụng pha chuyền bóng hỏng của Wesley Fofana, Bruno Fernandes nhanh chóng cướp được bóng trước khi chuyền sang cho Marcus Rashford để cầu thủ này sút tung lưới Chelsea.

Cuối trận, Chelsea cũng đã có được cho mình bàn thắng danh dự ở phút thứ 89 của trận đấu từ một đường phản công nhanh. Joao Felix là người tung ra cú đá chìm hiểm hóc để đánh bại David De Gea.

Chung cuộc Man Utd đã có được thắng lợi với tỉ số 4-1 vô cùng ấn tượng, qua đó chính thức cán đích ở một vị trí nằm trong top 4 và trở lại với đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

Theo dõi Sports442 trên