sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Hàng công bế tắc, Pháp bị đội bóng đứng dưới Việt Nam 11 bậc cầm chân theo một kịch bản không ai ngờ

Chủ nhật, 23/07/2023 18:49 (GMT+7)
Tình Hoàng
BTV Thể thao

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng ĐT nữ Jamaica gây bất ngờ lớn khi cầm hòa không bàn thắng ĐT nữ Pháp trong trận đấu mở màn bảng F.

Tuyển nữ Pháp chính thức có trận đấu ra quân ở bảng F World Cup 2023 với tuyển nữ Jamaica vào lúc 17h00 ngày 23/7 (theo giờ Việt Nam). Mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhờ kinh nghiệm từng 5 lần tham gia tại đấu trường này cùng dàn sao chơi bóng ở châu Âu, tuy nhiên, “Gà trống” đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi mạnh mẽ của đội bóng đến từ khu vực CONCACAF.

skysports-jamaica-france-khadija-shaw_6227621
Hàng công bế tắc, Pháp bị đối thủ dưới cơ cầm chân theo một kịch bản không ai ngờ

Với nền tảng thể chất tốt, các cô gái ĐT nữ Jamaica sẵn sàng tranh chấp sòng phẳng và khiến đối thủ phải hứng chịu nhiều đợt tấn công dồn dập. Những phút sau đó, mặc dù đã có những cơ hội nhất định, tuy nhiên cả Pháp lẫn Jamaica vẫn chưa thể tạo nên sự khác biệt khi đều gặp vấn đề trong khâu dứt điểm cuối cùng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Sau giờ nghỉ, trong thế tìm kiếm bàn thắng, các cô gái đến từ "xứ sở lục lăng" đã kiểm soát trận đấu và liên tục có những pha tạt bóng nguy hiểm hướng vào khu vực vòng cấm địa bên phía thủ thành Spencer. Dù tiếp tục duy trì được thế trận lấn lướt sau đó, song các cô gái đến từ ĐT Pháp vẫn cho thấy sự bất lực trước hàng phòng ngự chắc chắn bên phía đối phương.

Trong khi đó, liên tục phải chống đỡ những pha tấn công của “Gà trống”, nữ Jamaica đã có dấu hiệu xuống sức, dẫu vậy, các cô gái đến từ vùng biển Caribe vẫn nỗ lực đến những phút cuối cùng để kiếm được một điểm quý giá. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0, đưa đội bóng đến từ khu vực CONCACAF có điểm số đầu tiên trong lịch sử tại sân chơi World Cup. Trong khi đó, phải thừa nhận Pháp đã có một trận đấu kém may mắn và đành ngậm ngùi bị đối thủ cầm chân.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Pháp vs ĐT nữ Jamaica

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp ĐT nữ Pháp vs ĐT nữ Jamaica

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 23/7
  • Địa điểm: SVĐ Sydney (Australia)
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360​

Nhận định ĐT nữ Pháp vs ĐT nữ Jamaica

Vào 17h00 hôm nay 23/7, ĐT nữ Pháp sẽ có trận ra quân đối đầu với ĐT nữ Jamaica trên sân vận động Sydney, Australia trong khuôn khổ chiến dịch World Cup nữ 2023. Trong quá khứ, tại World Cup 2019, nữ Pháp cũng đã từng dễ dàng vượt qua vòng bảng và sau đó loại nữ Brazil ở vòng 1/8. Tuy nhiên, các cô gái áo lam lại đành ngậm ngùi dừng bước tại tứ kết khi để thua sát nút 1-2 trước Nữ Mỹ - đội bóng đăng quang ngôi vô địch năm đó.

Cũng tại kỳ World Cup 2019, Nữ Jamaica để thua ở cả 3 trận tại vòng bảng lần lượt trước nữ Úc, nữ Italia và chính nữ Brazil. Chính vì vậy, không khó để hiểu khi Jamaica vẫn bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng đấu tại giải lần này.

o3a7fh3e4bgl7fbvmqfvocmxtu-1243
ĐT nữ Pháp sẽ có trận ra quân đối đầu với ĐT nữ Jamaica

ĐT nữ Pháp đã có một bước chạy đà không hề tệ trước giải đấu. Trước khi thua Úc với tỷ số 0-1 hôm 14/7, Pháp đã có chuỗi 7 trận bất bại kể từ tháng 10. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Jamaica lại có phong độ trái ngược. Họ đã hòa và thua rất nhiều trận nhưng lại may mắn cắt được chuỗi trận đó bằng chiến thắng 1-0 trước Ma rốc hôm 16/7 vừa qua.

Với sự chênh lệch vượt trội trên BXH FIFA bóng đá nữ (Pháp:5, Jamaica: 43), nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu mà ĐT nữ Pháp sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng và giành trọn vẹn 3 điểm. 

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Pháp vs ĐT nữ Jamaica

nhan-dinh-tran-nu-phap-vs-nu-jamaica-1
nhan-dinh-tran-nu-phap-vs-nu-jamaica-2

Đội hình dự kiến ĐT nữ Pháp vs ĐT nữ Jamaica

Nữ Pháp: Peyraud-Magnin; Lakra, Renard, Almeida, Karchaoui; Geyoro, Toletti, Dali; Diani, Le Sommer, Bacha.

Nữ Jamaica: Spencer; Blackwood, Plummer, Swaby, Sampson; Solaun, Carter; Bailey-Gayle, Brown, Primus; Shaw.

Dự đoán tỉ số ĐT nữ Pháp vs ĐT nữ Jamaica

ĐT nữ Pháp 4-0 ĐT nữ Jamaica

Theo dõi Sports442 trên