sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Thủ thành Andre Onana tuyên bố cực choáng trước giờ ra mắt, fan Man United 'mở cờ trong bụng'

Thứ tư, 19/07/2023 18:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Andre Onana thừa nhận rằng việc chuyển đến gã khổng lồ Man United là "không thể cưỡng lại được" và rất vui mừng về cuộc hội ngộ sắp tới với thuyền trưởng Erik ten Hag.

Theo tờ Goal đưa tin, mới đây, câu lạc bộ Man United đã đồng ý một thỏa thuận trị giá lên tới 47,2 triệu bảng (55 triệu euro) cho thủ môn Andre Onana của Inter Milan. Được biết, thủ thành người Cameroon đã bay đến Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Andre-Onana-4 (1) (1)
Thủ thành Andre Onana tuyên bố cực choáng trước giờ ra mắt, fan Man United 'mở cờ trong bụng'

Trước khi được ra mắt với tư cách là một cầu thủ của Man United, Onana đã có cuộc trò chuyện với tờ Gazzetta dello Sport. Tại đây, cựu ngôi sao của Ajax đã xác nhận gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford, tuy nhiên, cầu thủ này cũng khẳng định rằng mình sẽ trở lại Inter vào một ngày nào đó trong tương lai.

“Điều quan trọng là phải trung thực và luôn nói sự thật với mọi người. Tôi là một người luôn muốn có những thử thách mới. Chơi ở Premier League và cho một câu lạc bộ như Man United là điều không thể cưỡng lại. Tất cả các bên đều muốn điều này xảy ra. Nhưng điều quan trọng là nếu tôi ở lại, tôi sẽ rất vui vì tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì ở Inter", Onana chia sẻ.

Gia nhập Quỷ đỏ, Onana cũng có cơ hội tái ngộ với cựu huấn luyện viên của Ajax, Erik ten Hag. Thủ thành sinh năm 1996 cũng không quên dành những lời có cánh cho nhà cầm quân người Hà Lan.

“Bây giờ tôi thực sự muốn bắt đầu trải nghiệm mới với một huấn luyện viên mà đối với tôi là bậc thầy. Tôi sẽ đến một giải đấu tuyệt vời và một câu lạc bộ tuyệt vời, nơi có lịch sử vĩ đại giống như Inter. Tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu và cống hiến mọi thứ mỗi ngày để chứng minh cho người hâm mộ thấy mình thật sự là ai". 

andre-onana-erik-ten-hag-899 (1)
Andre Onana sẽ có màn tái ngộ với HLV Erik ten Hag

Cách đây không lâu, cầu thủ 27 tuổi đã đánh rơi chiếc cúp Champions League sau thất bại đầy cay đắng trước Manchester City trong trận chung kết cúp C1 châu Âu 2022-23. Tuy nhiên, giờ đây, Onana đã khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ như "mở cờ trong bung" khi tuyên bố anh sẽ quyết tâm làm lại từ đầu với đội bóng mới.

“Niềm tự hào nhưng cũng đồng thời là nỗi buồn đối với tôi. Bạn không biết tôi muốn mang chiếc cúp đến Milan như thế nào, ăn mừng nó với người hâm mộ đội bóng của chúng tôi. Tôi và đồng đội đã ở rất gần nó, cả đội đã nỗ lực hết mình để mang nó về phòng truyền thống của Inter. Nhưng tiếc thay, đó mới là bóng đá. Cá nhân tôi hy vọng sẽ giành chức vô địch Champions League cùng United, nhưng tôi cũng hy vọng rằng Inter sẽ luôn chiến thắng trong thời gian tới". 

Theo các nguồn tin, Onana sẽ chuẩn bị ra mắt chính thức với tư cách là cầu thủ của United sau khi hoàn thành kiểm tra y tế. Thủ thành người Cameroon dự kiến ​​​​sẽ tham gia chuyến du đấu trước mùa giải cùng các đồng đội mới tại Hoa Kỳ. 

Theo dõi Sports442 trên