sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Gạt Real Madrid sang một bên, PSG mong đợi các ông lớn Premier League 'giải cứu' Mbappe

Chủ nhật, 23/07/2023 21:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi chính thức ra bán Mbappe, PSG vẫn đang mong đợi lời đề nghị hỏi mua chân sút người Pháp từ các đội bóng đến từ Premier League lẫn Arab Saudi.

Mới đây, gã khổng lồ PSG đã bất ngờ loại Mbappe ra khỏi đội hình du đấu hè 2023 tại châu Á, đồng thời đưa tiền đạo này vào danh sách rao bán. Đến thời điểm hiện tại, tương lai của chân sút xuất sắc bậc nhất thế giới vẫn đang chưa biết đi về đâu ngay sau kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Kylian-Mbappe-PSG-F65
Gạt Real Madrid sang một bên, PSG mong đợi các ông lớn Premier League 'giải cứu' Mbappe

Trong khi đó, tờ The Times tiết lộ rằng đội bóng thủ đô Paris sẽ tăng cường nỗ lực để có thể bán tuyển thủ người Pháp vào tuần tới. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 hiện đang mong đợi sự quan tâm mạnh mẽ từ các câu lạc bộ ở Arab Saudi hay các ông lớn Premier League, trong đó có Chelsea.

Sở dĩ, PSG chờ đợi đội bóng chủ sân Stamford Bridge lên tiếng hỏi mua tuyển thủ sinh năm 1998 bởi The Blues có tiềm lực tài chính khổng lồ khi họ đã từng chi hơn 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới trong 12 tháng qua. Hiện tại, tân thuyền trưởng mới của câu lạc bộ, ông Mauricio Pochettino cũng đang tìm cách nâng cấp đội hình sau khi thanh lý một số cầu thủ vào mùa hè này.

Mbappe đã ghi 212 bàn sau 260 trận cho PSG kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2017 trong một bản hợp đồng trị giá lên đến 165 triệu bảng – vụ chuyển nhượng đắt thứ hai trong lịch sử. Trong suốt những năm tháng khoác áo đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, cầu thủ người Pháp đã giúp PSG giành 5 chức vô địch Ligue 1, tuy nhiên, chiếc cúp danh giá Champions League vẫn đang còn lãng tránh câu lạc bộ cũng như cầu thủ này.

r1201011_1296x729_16-9
Gạt Real Madrid sang một bên, PSG mong đợi các ông lớn Premier League 'giải cứu' Mbappe

Nếu thương vụ Mbappe chia tay PSG hoàn tất ngay trong phiên chợ Hè này, gã nhà giàu nước Pháp sẽ phải đối mặt với một "cuộc sống" mà không có cả nhà vô địch World Cup 2018 lẫn siêu sao Lionel Messi - người vừa mới gia nhập Inter Miami cách đây không lâu.

Gần đây, PSG cũng đã cân nhắc các ứng cử viên tiềm năng để thay thế cho Mbappe. Một số cái tên nổi bật thường xuyên được nhắc đến đó chính là đội trưởng Harry Kane của Tottenham, Victor Osimhen của Napoli hay Dusan Vlahovic đến từ Juventus.

Theo dõi Sports442 trên