sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gặp sự cố ngoài ý muốn, hàng vạn cổ động viên Thái Lan lỡ hẹn với trận cầu quy tụ dàn sao lớn châu Âu

Chủ nhật, 23/07/2023 20:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào chiều ngày 23/7, trận đối đầu giữa Tottenham và Leicester đã bị hủy do SVĐ Rajamangala không đảm bảo an toàn để thi đấu.

Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa hai câu lạc bộ Tottenham vs Leicester sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 23/7 (theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Quốc gia Thái Lan, Rajamangala. Tuy nhiên, theo thông báo từ ban tổ chức, trận đấu đã không thể diễn ra vì trời mưa quá to. SVĐ Quốc gia Thái Lan Rajamangala không thể thoát nước kịp, dẫn tới trận đấu không thể được tổ chức. Đáng tiếc là sẽ không có trận đá lại cho cuộc so tài này.

GettyImages-1548127605 (1) (1)
Gặp sự cố ngoài ý muốn, hàng vạn CĐV Thái Lan lỡ hẹn với trận cầu quy tụ dàn sao Ngoại hạng Anh

Trên trang chủ câu lạc bộ, Tottenham đăng tải thông báo có nội dung như sau: "Trận giao hữu tối nay với Leicester City đã bị hủy do mặt sân ngập nước và điều kiện thời tiết bất lợi. Ban tổ chức sự kiện, dựa trên khuyến nghị từ các quan chức trận đấu, cho rằng mặt sân tại Sân vận động Quốc gia Rajamangala trở nên không an toàn sau trận mưa lớn ở Bangkok. Vì sự an toàn của các cầu thủ, CLB mong nhận được sự thông cảm của những người hâm mộ đã chờ đợi trận đấu này".

Trước đó, trời đã mưa rất nặng hạt ở Bangkok trong suốt chiều nay. Đến trước khi trận đấu diễn ra, thời tiết đã không còn mưa quá to, nhưng sân đấu bị ngập nặng. Khi các cầu thủ ra sân khởi động được 15 phút, họ đã ướt nhẹp. Ban tổ chức còn lo ngại mưa to, sấm sét có thể ảnh hưởng sức khỏe của các cầu thủ và CĐV.

GettyImages-1548127967 (1) (1)
Gặp sự cố ngoài ý muốn, hàng vạn CĐV Thái Lan lỡ hẹn với trận cầu quy tụ dàn sao Ngoại hạng Anh

Động thái trên như một đòn giáng mạnh vào cả câu lạc bộ lẫn người hâm mộ địa phương. Leicester có một lượng lớn cổ động viên ở "xứ sở chùa vàng", phần lớn nhờ được sở hữu bởi King Power - một công ty miễn thuế có trụ sở tại nước này. Đây cũng là lần đầu tiên Tottenham chơi một trận bóng ở Thái Lan.

Trận đấu trước mùa giải tiếp theo của Spurs là cuộc đối đầu với Lion City Sailors ở Singapore vào ngày 26/7 tới. Trong khi đó, Leicester sẽ trở về Anh thi đấu giao hữu với Liverpool. 

Theo dõi Sports442 trên