sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Mbappe gặp 'biến' lớn, chưa qua Real Madrid đã có hội tẩy chay quy tụ toàn sao khủng

Thứ năm, 20/07/2023 16:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ El Nacional đưa tin, các tiền đạo Vinicius Junior, Rodrygo, Joselu và Brahim Diaz của Real Madrid không muốn Los Blancos ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tâm điểm của mọi sự chú ý luôn đổ dồn về cái tên Kylian Mbappe sau khi cầu thủ này thông báo không có ý định gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ PSG.

Được biết, thỏa thuận giữa chân sút người Pháp với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử vẫn còn thời hạn đến hè 2024. Ý định của "Ninja Rùa" là hoàn thành nốt một năm hợp đồng sau đó từ chối kích hoạt tùy chọn gia hạn để được rời đi dưới dạng tự do.

0383e653-0c70-4801-a2c1-e2813d35fe16 (2)

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp chắc chắn sẽ không muốn để ngôi sao của họ ra đi miễn phí như một cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Gần đây, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng đã nói rõ rằng cầu thủ sinh năm 1998 cần phải ký một hợp đồng mới hoặc rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Nếu chia tay nhà đương kim vô địch Ligue 1, Mbappe nhiều khả năng sẽ gia nhập ông lớn Real Madrid bởi Los Blancos vẫn luôn nuôi tham vọng sở hữu cầu thủ này. Trước đó, vào hè 2021, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu cũng đã từng hỏi mua Mbappe với giá 200 triệu euro, nhưng đã bị PSG từ chối. Giờ đây, Real có thể sẽ ở "cửa trên" trong cuộc đàm phán với đối tác Ligue 1.

Mặc dù ban lãnh đạo Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Pháp để tăng cường sức mạnh trên hàng công, tuy nhiên, không phải cầu thủ nào của câu lạc bộ này cũng muốn điều đó xảy ra. Theo El Nacional tiết lộ, đến thời điểm hiện tại, đã có 4 ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha công khai không muốn Los Blancos ký hợp đồng với Mbappe.

Mbappe_PSG_2022-23 (1)

Cụ thể, tiền đạo người Brazil, Rodrygo được cho là không muốn vụ chuyển nhượng này xảy ra bởi anh lo sợ sẽ mất suất đá chính sau khi nhà vô địch World Cup 2018 đến.

Vinicius Junior cũng sẽ trở thành tâm điểm trên hàng công của Real Madrid ở mùa giải tới, sau sự ra đi của Karim Benzema cách đây không lâu. Tuy nhiên, anh có thể mất vị trí đó nếu Mbappe chuyển đến sân Bernabeu. Do đó, cầu thủ chạy cánh người Brazil cũng được cho là phản đối ý tưởng để siêu sao PSG gia nhập Real Madrid.

Tương tự với các đồng đội, Joselu cũng không muốn thấy Mbappe, vì điều này sẽ làm giảm cơ hội được ra sân thường xuyên tại CLB mà anh gia nhập theo dạng cho mượn. Brahim Diaz, người đã trở lại sau thời gian cho mượn tại AC Milan, cũng lo ngại sẽ phải cạnh tranh khắc nghiệt để có một vị trí trong đội hình xuất phát.

Như vậy có thể thấy, nếu siêu sao người Pháp gia nhập Real Madrid, đội bóng này chắc chắn sẽ gặp rất nhiều biến động trong đội hình xuất phát. Do đó, việc hàng loạt ngôi sao Los Blancos phản đối việc Mbappe đến sân Bernabeu cũng là điều dễ hiểu.

Theo dõi Sports442 trên