sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Erik ten Hag hết lời ca ngợi Bruno Fernandes

Thứ bảy, 29/04/2023 08:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chiến lực gia người Hà Lan đã dành rất nhiều lời "có cánh" cho Bruno Fernandes trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần.

Trở lại sân nhà Old Trafford sau khi để cho Tottenham cầm chân với tỉ số hòa 2-2, Man Utd sẽ có màn tiếp đón Aston Villa trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. 

Phát biểu trước cuộc đụng độ sắp tới với Aston Villa, HLV Erik ten Hag đã trả lời câu hỏi của phóng viên khi được hỏi về tình hình hiện tại của Alejandro Garnacho và liệu Quỷ Đỏ có đồng ý cho cầu thủ này trở về tập trung với U20 Argentina hay không.

erik ten hag cap nhat thong tin ve man utd truoc tran dau voi aston villa
Erik ten Hag cập nhật thông tin về Man Utd trước trận đấu tới Aston Villa.

"Không, chúng tôi không nhả Anh ấy", Erik ten Hag cứng rắn nói.

"Anh ấy sẽ trở lại vào ngày mai trong phần huấn luyện và sau đó chúng tôi phải xem khi nào anh ấy có thể trở lại hoàn toàn trong buổi tập của toàn đội và sau đó trở lại thi đấu".

Trong trận đấu trước đó với Tottenham, Jadon Sancho đã có tình huống mở tỉ số đẹp mặt. HLV Erik ten Hag cũng không quên dành những lời khen cho cầu thủ người Anh.

"Anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy phải ghi thêm một bàn nữa", Erik ten Hag cho biết

"Nhưng vâng, chúng tôi đã có một màn trình diễn khá tốt, nhưng chúng tôi mất kiểm soát và cả trong tình huống gây sức ép trước khi hiệp một kết thúc. Tôi đã nói về tổ chức phòng ngự bên trái không tốt, bên đó hợp tác không tốt và tôi cũng hy vọng sẽ cải thiện điều đó".

alejandro garnacho vua gia han hop dong moi voi man utd
Alejandro Garnacho vừa gia hạn hợp đồng mới với Man Utd.

"Chúng tôi đã có một số trận đấu như hai tuần trước với [Nottingham] Forest. Chẳng hạn, tôi nghĩ rằng đó là một trận đấu [gần như] [ở mức] tối ưu và bạn thấy đó, đối đầu với Forest không dễ dàng như vậy".

"Bạn thấy Liverpool đang gặp khó khăn. Bạn thấy hôm qua Brighton đang gặp khó khăn ở đó, nhưng đó là một màn trình diễn rất tốt [của] phía chúng tôi và chúng tôi đã có nhiều trận đấu hơn".

"Nhưng đặc biệt, tôi nghĩ rằng [trận đấu với] City, đó là một trận đấu xuất sắc từ phía chúng tôi và chúng tôi đã có nhiều hơn. Tôi cũng nghĩ Arsenal, cả hai trận đấu, chúng tôi đã chơi rất tốt và có nhiều trận chúng tôi chiếm ưu thế".

erik ten hag ca ngoi ban thang mo ti so cua jadon sancho truoc tottenham
Erik ten Hag khen ngợi bàn thắng mở tỉ số của Jadon Sancho trước Tottenham.

"Vì vậy, tôi thích chơi, chẳng hạn như Real Betis trên sân nhà, Barcelona. Vì vậy, chúng tôi đã có những trận đấu mà chúng tôi đã chơi thứ bóng đá rất hay"

Khi được hỏi về việc chiến đấu ở các giải đấu cúp trong khuôn khổ nước Anh cũng như cuộc đua top 4 tại Premier League, HLV Erik ten Hag chia sẻ: "Tôi nghĩ với tư cách là Man Utd và với tư cách là một đội bóng hàng đầu, thì bạn phải cạnh tranh và giành chiến thắng trong mọi giải đấu mà bạn tham gia".

"Vì vậy, đó là những gì chúng tôi đang làm. Đó là văn hóa chúng tôi muốn tạo ra và xây dựng. Vì vậy, điều đó phải có trong suy nghĩ của mọi cầu thủ và mọi nhân viên đang làm việc cho Man Utd."

chien luoc gia nguoi ha lan het loi khen ngoi bruno fernandes
Chiến lược gia người Hà Lan hết lời khen ngợi Bruno Fernandes.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng đặc biệt dành lời khen ngợi cho Bruno Fernandes bởi tinh thần chiến đấu hết mình cho đội bóng dù rằng trước đó đã gặp phải chấn thương.

"Anh ấy rất cứng rắn và là lời khen ngợi dành cho Bruno", Erik ten Hag nói về Bruno Fernandes. 

"Anh ấy hoàn toàn không muốn bỏ lỡ trận đấu này và anh ấy đã làm mọi cách để lấy lại thể lực. Tôi nghĩ anh ấy là tấm gương và rằng bạn phải chịu đựng, rằng bạn phải hy sinh khi bạn muốn chơi ở cấp độ cao nhất, khi bạn muốn đạt được điều gì đó".

"Vì vậy, một lần nữa, anh ấy cho mọi người thấy anh ấy là một người đội trưởng tuyệt vời như thế nào, anh ấy đã chịu trách nhiệm như thế nào, ngay cả khi anh ấy không sung sức 100%. 

"Anh ấy rất quan trọng trong cuộc chiến này, và hy vọng những người khác trong đội có thể không học hỏi, nhưng xem anh ấy như một nguồn cảm hứng và làm điều tương tự".

Theo dõi Sports442 trên