sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Erik ten Hag tiết lộ lí do Maguire vắng mặt trong cuộc đụng độ với Tottenham

Thứ sáu, 28/04/2023 14:42 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã quyết định loại Harry Maguire khỏi đội hình xuất phát của MU do chấn thương.

Trung vệ Harry Maguire đã bị loại khỏi đội hình ra sân của MU gặp Tottenham trong khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh sau cầu thủ này khi dính chấn thương ở buổi tập luyện trước trận đấu.

Trong cuộc trao đổi với MUTV, khi được hỏi về sự vắng mặt của Maguire trong đội hình xuất phát, huấn luyện viên Erik ten Hag đã chia sẻ: "Maguire đã gặp chấn thương trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, chúng tôi đã chứng minh rằng đội bóng có thể giải quyết được vấn đề này. Và tôi tin rằng, các cầu thủ có thể làm tốt trong trận đấu ngày hôm nay".

Maguire vang mat trong cuoc dung do voi Tottenham
Maguire vắng mặt trong cuộc đụng độ với Tottenham

Trong khi đó, với việc bộ đôi trung vệ số 1 Raphael Varane và Lisandro Martinez vắng mặt do gặp chấn thương trong trận đấu với Sevilla vào hồi đầu tháng, hậu vệ cánh Luke Shaw đã tiếp tục nhận được sự tin tưởng khi được giao nhiệm vụ đá cặp với Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Bên cạnh việc cập nhật tình hình chấn thương của Harry Maguire, Erik ten Hag cũng đã mang đến một số thông tin tích cực cho cổ động viên Man United. Theo đó, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã trở lại sau khi dính chấn thương trong trận đấu bán kết FA Cup trước Brighton.

"Anh ấy muốn thi đấu và tất nhiên chúng tôi rất vui khi thấy được điều đó. Fernandes là một ngôi sao của câu lạc bộ và anh ấy có tầm ảnh hưởng lớn trong mọi trận đấu. Anh ấy là đội trưởng của Man United, vì vậy chúng tôi thực sự hạnh phúc khi thấy anh ấy trở lại", huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết. 

Bruno Fernandes tro lai sau chan thuong
Bruno Fernandes trở lại sau chấn thương

Trong cuộc đụng độ với Tottenham, MU chỉ thực hiện một sự thay đổi duy nhất so với trận đấu gặp Brighton trước đó khi để Jadon Sancho đá chính thay cho Anthony Martial trên hàng công.

"Chúng tôi phải quản lý và cân bằng thời gian ra sân của Martial. Đó cũng là một câu chuyện dài. Hiện tại, Jadon vẫn đang có phong độ rất tốt. Martial cũng đang làm tốt nhưng chúng tôi bắt buộc phải đưa ra sự lựa chọn dựa trên góc độ chiến thuật.

Vì vậy, hôm nay, chúng tôi có thể đưa ra lựa chọn này. Tuy nhiên, trận đấu vào hôm chủ nhật, chúng tôi có thể đưa ra quyết định khác. Với số lượng trận đấu dày đặc, chúng tôi buộc phải xoay vòng một chút”, vị huấn luyện viên người Hà Lan chia sẻ

Theo dõi Sports442 trên