sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd bị cầm hòa thất vọng, Bruno Fernandes mắng mỏ người đồng đội

Thứ sáu, 28/04/2023 16:38 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đã bị Tottenham cầm hòa thất vọng ở trận đấu vừa qua với Tottenham dù rằng trước đó đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Các CĐV Man Utd đang cảm thấy vô cùng lo lắng cho Casemiro sau trận hòa 2-2 của Qiuỷ Đỏ trước Tottenham vừa qua. Cầu thủ người Brazil đã không thể hiện được gì nhiều ở trên sân.

Kể từ khi kết thúc án treo giò, dường như Casemiro đã bị ảnh hưởng bởi sự tự tin. Ngôi sao Samba đã gây được tiếng vang lớn kể từ khi cập bến Old Trafford vào mùa hè, nhưng đây là lần đầu tiên chứng kiến cầu thủ này sa sút phong độ.

bruno fernandes to tieng voi casemiro
Bruno Fernandes to tiếng với Casemiro.

Casemiro đã trọn vẹn trận đấu vừa qua với Tottenham ở vòng 33 Premier League nhưng cầu thủ này không thể hiện được nhiều điều ở trên sân. Khác hẳn so với những trận đấu trong giai đoạn trước đó khi cầu thủ này thực sự đã thể hiện sự yếu đuối trong các pha tranh chấp tay đôi. 

"Tôi đã nói rồi nhưng Casemiro cần khởi động lại", Người thứ nhất nói.

"Anh ấy rút lui khỏi mọi pha tắc bóng do sợ hãi và điều đó khiến chúng tôi phải trả giá ở khu vực giữa sân", tài khoản thứ 2 chia sẻ.

"Các trọng tài người Anh nên tự xấu hổ. Anh ấy không có thẻ đỏ nào trong sự nghiệp của mình trước khi đến Man Utd", người thứ 3 nói. 

"Gần đây tôi không biết phải nói gì về Casemiro", tiếp tục là những bình luận trái chiều về Casemiro trên mạng xã hội. 

Thêm những bình luận về cầu thủ người Brazil: "Chúng ta cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc về Casemiro!! Chuyện gì đang xảy ra thế?".

tien ve cua man utd that vong voi ket qua hoa truoc tottenham
Tiền vệ của Man Utd thất vọng với kết quả hòa trước Tottenham.

Ngoài ra, Bruno Fernandes cũng là cầu thủ tỏ ra không hài lòng với Casemiro sau khi kết thúc trận đấu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những phàn nàn khá nhiều và có cả sự to tiếng và điều đó khiến cầu thủ mang áo số 18 của Man Utd cảm thấy không hài lòng. 

Sau đó các đồng đội xung quanh đã phải tới can ngăn thì mọi việc mới khép lại. Nhưng có thể thấy, Bruno Fernandes có cơ sở để phàn nàn với Casemiro. 

Tuy nhiên, việc tranh cãi ở trên sân giữa các cầu thủ là hết sức bình thường và điều này cũng từng được HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan cũng rất thích việc các cầu thủ chia sẻ thẳng thắn với nhau ở trên sân nhưng rõ ràng mọi thứ không thể đi quá giới hạn.

Theo dõi Sports442 trên