sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu hậu vệ Man United công kích Harry Maguire

Thứ sáu, 28/04/2023 16:38 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Cựu hậu vệ của Man United, Marcos Rojo, đã có những lời lẽ tấn công gay gắt vào người đồng đội cũ Harry Maguire.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, hậu vệ Marcos Rojo đã có những lời lẽ không mấy tốt đẹp khi nhắc về đồng đội cũ Harry Maguire. Cầu thủ từng có khoảng thời gian dài gắn bó với Man United cho rằng cựu huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã mua Maguire chỉ vì mức giá 80 triệu bảng của chàng cầu thủ này.

Trước đó hậu vệ người Argentina đã đánh mất vị trí vào tay hậu vệ người Anh trong mùa giải 2019-20, cầu thủ sinh năm 1990 cũng tiết lộ anh đã từng đặt câu hỏi với Solskjaer rằng tại sao lại để Maguire vẫn đá chính bất chấp việc cầu thủ này thường xuyên mắc sai lầm mỗi tuần.

Marcos Rojo da co nhung loi le cong kich Harry Maguire.
Marcos Rojo đã có những lời lẽ công kích Harry Maguire.

Trong cuộc trò chuyện với TYC Sports, Rojo, người đã trải qua sáu mùa giải ở Old Trafford trước khi gia nhập Boca Juniors vào năm 2021 đã chia sẻ rằng: "Năm 2019, khi đang chơi ở Europa League, tôi đã thực sự rất tức giận với huấn luyện viên Solskjaer vì ông ấy để Maguire vào đội hình xuất phát thay vì tôi. Cảm ơn Chúa vì cuối cùng anh ta cũng đã bị loại khỏi đội hình đá chính và dành cơ hội đó cho Licha Martinez”.

'Một ngày nọ, tôi đến văn phòng của Solskjaer để nói với ông ấy rằng hãy để tôi đến một câu lạc bộ khác hoặc đưa tôi trở lại đội hình xuất phát. Tôi đã nói rằng thật sai lầm khi tôi không được ra sân. Thế nhưng, huấn luyện viên Solskjaer khi đó đã nói với tôi rằng Maguire phải thi đấu vì họ đã phải trả một số tiền rất lớn để có được anh ta", cầu thủ người Argentina chia sẻ thêm.

Harry Maguire bi danh gia khong xung dang co mat trong doi hinh cua MU
Harry Maguire bị đánh giá không xứng đáng có mặt trong đội hình của MU

Maguire là hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi Man United đã phải bỏ ra 80 triệu bảng để ký hợp đồng với trung vệ này từ Leicester City vào mùa hè năm 2019. Điều đó khiến Rojo, người đã khoác áo Quỷ đỏ kể từ khi Louis van Gaal còn nắm quyền vào năm 2014, bị thất sủng.

Trong mùa giải 2019-20, Solskjaer đã để Rojo chơi trong các trận đấu ở vòng bảng Europa League của Man United. Trong khi đó, tại đấu trường Premier League, cầu thủ người Argentina chỉ mới ra sân một lần trước khi dính chấn thương.

Vào tháng 1 năm 2020, Solskjaer đã quyết định "biến điều ước" của Rojo trở thành hiện thực khi gửi anh đến Estudiantes ở quê nhà theo dạng cho mượn. Không lâu sau đó, trung vệ người Argentina chính thức rời Quỷ đỏ để ký hợp đồng vĩnh viễn với Boca Juniors. Vào hồi tháng 9 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1990 đã bị treo giò 1 trận và cấm đeo băng đội trưởng 1 tháng sau tình huống đá thẳng vào đầu đối thủ ở trận siêu kinh điển Argentina giữa Boca Juniors vs River Plate.

Theo dõi Sports442 trên