sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vừa có thuyền trưởng mới, sao Chelsea đã lạc quan khẳng định: 'Sau cơn mưa trời lại sáng'

Thứ ba, 30/05/2023 14:48 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Raheem Sterling tin rằng với sự xuất hiện của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, Chelsea sẽ sớm trở lại và thách thức mọi danh hiệu.

Mới đây, câu lạc bộ Chelsea đã công bố việc bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên trưởng sau thời gian dài trì hoãn. Trải qua một mùa giải đáng thất vọng, The Blues cán đích ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng cùng mức điểm thấp kỷ lục trong lịch sử tham gia đấu trường Premier League.

skysports-sterling-raheem-chelsea_5833559 (1)
Vừa có thuyền trưởng mới, sao Chelsea đã lạc quan khẳng định: 'Sau cơn mưa trời lại sáng'

Dẫu đã chi gần 600 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất để mang về nhiều bản hợp đồng mới, tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge lại trắng tay ở mọi giải đấu, từ Champions League, FA Cup cho đến Carabao Cup.

Tuy nhiên, với việc có thuyền trưởng mới, ngôi sao Raheem Sterling cho rằng những khó khăn tại Chelsea sẽ dần biến mất trong mùa giải tới. Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Arab News, ngôi sao người Anh cho biết: "Chúng tôi có một đội hình tốt, chất lượng là ở đó. Sẽ có những cầu thủ đến và đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng tôi không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi sẽ sớm trở lại và thách thức mọi danh hiệu.

Từ đầu mùa giải này, chúng tôi đã không có đội hình tốt nhất của mình. Trong phần lớn thời gian đó, chúng tôi có 11, 12 cầu thủ liên tục ngồi ngoài vì chấn thương nên đó là một khởi đầu không công bằng. Nhưng một lần nữa, đây là những thách thức xảy ra ở các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu, tuy nhiên những điều này sẽ giúp chúng tôi có được sự nhất quán mà chúng tôi cần.

Mùa giải vừa qua vô cùng khó khăn, nhưng tôi tin sau cơn mưa trời lại sáng, đi qua những thử thách, chúng tôi sẽ có những khoảng thời gian tốt đẹp nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ. Cho dù mùa giải này diễn ra như thế nào, tốt, xấu hay thờ ơ, tôi đã cố gắng giữ nguyên sự tập trung cùng một tốc độ làm việc ổn định và tin rằng rồi bạn sẽ thấy bóng tối qua đi".

Pochettino-1 (1)
Câu lạc bộ Chelsea mới đây đã công bố việc bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên trưởng

Khi được hỏi về sự xuất hiện của vị huấn luyện viên mới, Mauricio Pochettino, tiền đạo sinh năm 1994 chia sẻ: “Từ thời còn ở Tottenham, tôi đã nghe nói về anh ấy và anh ấy chính xác là người mà chúng tôi cần. Anh ấy sẽ mang đến khả năng lãnh đạo, anh ấy sẽ thách thức các cầu thủ về cả thể chất lẫn tinh thần và tôi nghĩ mọi người sẽ tôn trọng anh ấy. Đó là những gì chúng ta cần, một người chịu trách nhiệm". 

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 tới đây, Pochettino sẽ chính thức đảm nhận các công việc tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Vị chiến lược gia người Argentina được là sẽ mang theo các cộng sự thân cận bao gồm: Jesus Perez, Miguel d'Agostino, huấn luyện viên thủ môn Toni Jimenez và huấn luyện viên thể lực Sebastiano Pochettino. 

Theo dõi Sports442 trên