sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về tương lai của sao trẻ Man United

Thứ ba, 30/05/2023 15:50 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mặc dù đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood, tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận ông không có quyền quyết định sự trở lại của cầu thủ này.

Huấn luyện viên Erik ten Hag mới đây đã lên tiếng khẳng định việc ngôi sao Mason Greenwood có trở lại tập luyện trong màu áo của Man United hay không không phụ thuộc vào quyết định của ông.

Vào hồi đầu tháng 2, cảnh sát Greater Manchester (GMP) đã thông báo rằng thủ tục tố tụng hình sự đối với cầu thủ người Anh đã bị đình chỉ. Trước đó, sao trẻ của đội bóng nửa đỏ thành Man đã bị buộc tội hành hung, cưỡng bức,... bạn gái cũ Harriet Robson. 

Tại thời điểm đó, ngay sau tuyên bố của GMP, đội bóng chủ sân Old Trafford đã xác nhận rằng câu lạc bộ này sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ để xác định các bước tiếp theo. Mặc dù các cáo buộc chống lại ngôi sao sinh năm 2001 đã được bãi bỏ, tuy nhiên, Greenwood vẫn chưa thể trở lại sân cỏ bởi án treo giò. 

skynews-mason-greenwood-manchester-united_5935739 (1)
HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về tương lai của sao trẻ Man United

Trong một cuộc phỏng vấn với The Times, khi được hỏi về khả năng quay lại của Greenwood cùng với việc liệu ông có cần một tiền đạo khác để hỗ trợ Marcus Rashford trong thời gian sắp tới hay không, huấn luyện viên Erik ten Hag chia sẻ: "Trong quá khứ, Greenwood đã cho thấy rằng anh ấy có khả năng làm được điều đó (ghi bàn với tư cách là một tiền đạo cho United). Tuy nhiên, tôi không có quyền quyết định việc cậu ấy có trở lại khoác áo MU hay không". 

Sau khi được bãi bỏ các cáo buộc, tiền đạo 21 tuổi cũng đã từng lên tiếng: "Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì vấn đề này đã kết thúc và tôi muốn cảm ơn gia đình, những người thân yêu và bạn bè của tôi vì sự ủng hộ của họ. Sẽ không có bình luận gì thêm vào lúc này".

tp-composite-Erik-ten-Hag (1)
HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về tương lai của sao trẻ Man United

Greenwood đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với câu lạc bộ vào hồi tháng 2 năm 2021 với mức lương lên đến 75.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, lần xuất hiện cuối cùng của sao trẻ người Anh trong mùa áo của Quỷ đỏ đã là từ chiến thắng 1-0 trước West Ham tại Premier League mùa giải 2021/22. 

Theo tờ Dailymail đưa tin, trong thời gian gần đây, Juventus được cho là đang có thành ý và sẵn sàng giải thoát tiền đạo trẻ khỏi Old Trafford theo một bản hợp đồng dài hạn nếu cầu thủ này muốn.

Theo dõi Sports442 trên