sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu tiền đạo tuyển Anh khuyên Harry Maguire rời Man Utd

Thứ tư, 31/05/2023 10:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tương lai của Harry Maguire đang ngày càng trở nên "mịt mờ" tại sân Old Trafford và khả năng cầu thủ này chia tay Man Utd là rất lớn.

Harry Maguire đã không còn được trọng dụng khi chỉ chơi 16 trận ở Premier League mùa này. Kể từ khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền, cơ hội ra sân của trung vệ đội trưởng Man Utd là rất ít khi cầu thủ này được đánh giá là không phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Hà Lan.

Lisandro Martinez và Raphael Varane là bộ đôi trung vệ số 1 của Man Utd ở mùa giải năm nay. Ngay cả khi hai cái tên này chấn thương, HLV Erik ten Hag cũng không tin tưởng Harry Maguire khi Victor Lindelof và Luke Shaw mới là những cái tên được lựa chọn đá chính.

harry maguire duoc cho la se roi man utd he nay
Harry Maguire được cho là sẽ rời Man Utd hè này.

Vì vậy mà tương lai của Harry Maguire ở sân Old Trafford được cho là đã kết thúc. Trận đấu với Fulham cuối tuần qua cũng là lần cuối cùng cầu thủ này khoác áo Man Utd theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh.

"Không ai có thể hài lòng với tình huống này", Erik ten Hag nói trong một cuộc phỏng vấn với The Times.

"Anh ấy không sao cả. Anh ấy luôn tập luyện ở mức tốt nhất, vì vậy với 100% nỗ lực. Vì vậy, anh ấy xử lý tình huống đó tốt và anh ấy theo cách đó và với băng đội trưởng, anh ấy rất quan trọng đối với đội".

"Nhưng anh ấy có sự cạnh tranh cao ở đó (ở vị trí trung vệ) với Raphael Varane, người thật tuyệt vời".

"Hãy nói rằng tôi rất vui khi anh ấy ở đây và khi chúng tôi cần anh ấy, anh ấy đã hoàn thành công việc của mình. Nhưng đó cũng là một quyết định mà anh ấy phải đưa ra".

trung ve nguoi anh khong duọc hlv erik ten hag trong dung
Trung vệ người Anh không được HLV Erik ten Hag trọng dụng.

Chia sẻ với Football Insider, cựu cầu thủ của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor khuyên Harry Maguire nên rời Man Utd: "Nếu Maguire không ra đi vào mùa hè, bạn phải đặt câu hỏi với anh ấy".

"Rõ ràng là Erik ten Hag không đánh giá cao anh ta. Anh ấy nên rời đi nhưng anh ấy sẽ đi đâu? Rốt cuộc anh ấy đạt đến trình độ nào?"

"Sẽ rất khó khăn, nhưng anh ấy phải ra đi. Anh ấy đã may mắn được vào đội tuyển Anh ở đợt tập trung mới nhất. Euro 2024 sắp diễn ra và nếu anh ấy vẫn ở Man Utd, có khả năng anh ấy sẽ không được thi đấu ở đó".

Theo dõi Sports442 trên