sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huyền thoại Man Utd chê Erik ten Hag không bằng Ole Gunnar Solskjaer

Thứ sáu, 12/05/2023 06:47 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd là Dwight Yorke đã đặt ra những câu hỏi về nhận định cho rằng Quỷ Đỏ đã đạt được những tiến bộ dưới thời Erik ten Hag.

Man Utd đang có sự cải thiện vị trí tốt hơn so với mùa giải năm ngoái, nhưng đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang phải chạy đua gắt gao để cạnh tranh top 4 nhằm tìm kiếm tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau. 

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã giành được danh hiệu Carabao Cup và lọt vào trận chung kết FA Cup nhưng không thể thách thức danh hiệu Premier League mùa này khi đã phải nhận 9 thất bại cho tới nay.

dwight yorke cho rang, man utd cua erik ten hag kem hon so voi khi duoc ole gunnar solskjaer dan dat
Dwight York cho rằng, Man Utd của Erik ten Hag kém hơn so với khi được Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt.

Huyền thoại của Man Utd là Dwight Yorke đã chỉ ra rằng, Man Utd của Erik ten Hag đã phải chịu nhiều thất bại hơn so với khi được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer trong những mùa giải trước đó (thua 8 ở mùa giải 2019-20 và 6 mùa giải 2020-21).

Người giành cú ăn ba năm 1999, đồng đội cũ với Ole Gunnar Solskjaer, khẳng định kết quả của Man Utd mùa này "không đủ tốt" và Erik ten Hag nên "bị gọi tên".

"Erik ten Hag thua 9 trận ở Premier League gây ra một số vấn đề", Dwight Yorke nói.

"Nếu bạn là HLV của Man Utd, bạn sẽ luôn bị soi mói những chi tiết nhỏ hoặc những sai lầm. Không có nơi nào để trốn".

"Ole Gunnar Solskjaer có thành tích tốt hơn Erik ten Hag trong cả 2 mùa giải dẫn dắt câu lạc bộ, mọi người nói về những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được và phong cách bóng đá tốt hơn đang được chơi".

huyen thoai cua man utd cho rang vi tri thu 4 la khong du voi mot doi bong nhu quy do
Huyền thoại của Man Utd cho rằng vị trí thứ 4 là không đủ với một đội bóng như Quỷ Đỏ.

"Man Utd đã lọt vào trận chung kết FA Cup, vô địch Carabao Cup và tiến xa ở UEFA Europa League, đó là sự tiến bộ, nhưng Erik ten Hag thua nhiều trận ở Premier League hơn Solskjaer trong mùa giải 2019/20 và 2020/21".

"Kết quả không đủ tốt ở mùa giải này, Man Utd  đang cố gắng hết sức để giữ vị trí thứ 4, tôi không chắc đó là nơi mà CLB muốn đạt được".

"Erik ten Hag được khen ngợi khi cả đội chơi tốt, anh ấy cũng phải nhận những lời chỉ trích khi mọi thứ diễn ra không như ý muốn".

Cuối tuần này, Man Utd sẽ được quay trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Wolves trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn khi có điểm tựa được thi đấu tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Theo dõi Sports442 trên